Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh lên tiếng sau khi bị chị vợ tố vũ phu

Chủ nhật, 17/11/2019, 19:50 (GMT+7)

Chồng cũ Nhật Kim Anh khẳng định những gì chị gái vợ cũ nói là thông tin bịa đặt, hoang đường.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, Bửu Lộc, chồng cũ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết anh không muốn ồn ào, muốn yên ổn để lo cho con và công việc nhưng vợ cũ và người nhà của cô ấy đã đưa ra những thông tin bịa đặt, hoang đường. Bửu Lộc cho biết nếu anh là người vũ phu thì Nhật Kim Anh sẽ không để anh yên, tòa án đã xét xử rồi.

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc.

Nói về sự việc ngày 30/4/2017, hai vợ chồng Nhật Kim Anh cãi nhau khi cô đang quay phim Cạm bẫy ở Vũng Tàu, Bửu Lộc cho biết: "Cô ấy than nhớ con và nhờ tôi đưa bé Tin đến thăm. Tôi mời Kim Anh lên xe của mình. Đi đến nửa đường, gần tới điểm quay, cô ấy kiếm chuyện, đòi để bé ở lại phim trường. Tôi không đồng ý thì cô ấy tát tôi. Lúc này, con khóc quá, tôi bực nên xô xuống xe để đóng cửa lại. Trợ lý của cô ấy đã mở máy sẵn để quay video rồi".

Còn về việc Nhật Kim Anh bỏ về nhà chị gái ở Bình Dương khi đang mang thai là do cô không hài lòng, trách mắng chồng rồi tự bỏ đi. Khi đó, gia đình Bửu Lộc đã tới xin lỗi Nhật Kim Anh bởi lo sợ cô giận dỗi, phá thai.

Trước đó, chị gái Nhật Kim Anh là Kim Tính đã lên tiếng tố cáo em rể cũ từng đối xử không tốt với Nhật Kim Anh:

"Còn 1 lần em khóa trái cửa dí dao vào cổ Kim Anh, trợ lý Trăm khóc gọi điện cho chị, chị đã gọi điện cho em... thì em nói do em đang cắt trái táo tiện tay, chứ không cố tình... em quên rồi sao.

Khi Kim Anh mang bầu phải bỏ trốn lên nhà chị trên Bình Dương trong lúc mặt mũi bầm tím, rồi ba mẹ em phải dẫn em lên xin lỗi tại nhà chị để đón Kim Anh về, em còn nhớ không.

Có lần chị và bà ngoại Tin đã ngồi tại nhà em cùng bố mẹ em nói chuyện một hồi, em đã tự lấy hai tay tát liên tục vào mặt em và nói con sai con sai... Vậy em sai gì vậy em, em còn nhớ không?

Theo chị nghĩ, nếu thương con thì nên cho nó đầy đủ tình cảm của cha mẹ, ông bà nội ngoại.

Còn khi đứa bé sốt thì ở đâu, ở với ai nó cũng sốt. Đừng vin đó làm lý do để không cho mẹ con gặp nhau".

Tối 16/11, Nhật Kim Anh đã có động thái đầu tiên khi đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook: "Tôi đã nói gì mà sai sự thật. Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng sẽ phơi bày thôi". Tuy nhiên sau đó, nữ diễn viên đã xóa dòng trạng thái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh