Tin mới

Cường đô la lên tiếng về việc mất chức, hé lộ đám cưới với Đàm Thu Trang

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:15 (GMT+7)

Sau những ồn ào về việc mất hết các chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai, Cường đô la đã có những chia sẻ chính thức về sự việc.

Sau những ồn ào về việc mất hết các chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai, Cường đô la đã có những chia sẻ chính thức về sự việc.

 

 

 

 

Ngày 22/11, Cường đô la đã livestream cùng bạn gái trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên chồng cũ Hồ Ngọc Hà đăng livestream kể từ khi sử dụng mạng xã hội. Trong clip được chia sẻ, doanh nhân phố núi gọi Đàm Thu Trang là “vợ” và xưng là “chồng”. Phía chân dài Lạng Sơn cũng có cách xưng hô tương tự.

Khi được hỏi về việc thôi giữ các chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai, Cường Đô La cho biết anh đang có những dự định cá nhân trong tương lai. Trong đó có việc tự kinh doanh, dành thời gian chăm sóc những chiếc siêu xe. Tuy nhiên, ở thời điểm này, anh chưa thể công bố chi tiết do sợ “nói trước bước không qua”.

Cường đô la - Đàm Thu Trang sắp về chung một nhà. Ảnh internet

Đặc biệt, Cường đô la còn không ngần ngại phản pháo khi được hỏi: "Anh phá sản rồi hả anh Cường?", doanh nhân phối núi lập tức hỏi vặn lại: "Anh bị phá sản là thế nào em? Là vô sản hay mang tài sản đi đập phá".

Hay khi được hỏi sau khi rời ghế Phó tổng và Hội đồng quản trị tại Quốc Cường Gia Lai sẽ làm gì, Quốc Cường đáp: "Anh có nhiều mơ ước và dự định ấp ủ. Mở nhà hàng là một trong những kế hoạch đó. Từ từ em sẽ biết".

Cũng trong cuộc livestream, Quốc Cường còn khẳng định rằng "chắc chắn sẽ cưới" Đàm Thu Trang làm vợ. Đồng thời còn nói vui rằng: "Hai đứa đang để dành tiền, khi nào đủ thì cưới ngay".

Trước đó, ngày 19/11, HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai thông báo về việc ông Nguyễn Quốc Cường thôi giữ các chức vụ tại công ty với lý do cá nhân.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news