Tin mới

Cường đô la tung "bằng chứng" giải đáp tin đồn chia tay Hà Hồ

Thứ năm, 17/07/2014, 11:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cường đô la đã chia sẻ những hình ảnh đưa bà xã Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi chơi như một bằng chứng đập tan tin đồn tan vỡ. 

 

(Tinmoi.vn) Cường đô la đã chia sẻ những hình ảnh đưa bà xã Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi chơi như một bằng chứng đập tan tin đồn tan vỡ. 

Trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà và bé Subeo. Cả 3 đã có chuyến đi vui vẻ bên nhau. Dường như tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô la là hoàn toàn không có thật. 

Hồ Ngọc Hà dành cho bé Subeo những nụ hôn yêu thương

Hồ Ngọc Hà, Cường đô và bé Subeo đã có một chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Những hình ảnh này đã phần nào "củng cố" tinh thần fan hâm mộ trước tin đồn Hà Hồ chia tay Cường đô la

Cường đô la luôn thể hiện tình cảm yêu thương bé Subeo hết mực

Theo tin tức, trước tin đồn chia tay, cả Cường đô la và Hà Hồ đều chọn cách im lặng. Đây được xem là một trong những cách ứng xử thông minh của cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Việt.

Cường đô la từng cầu hôn Hà Hồ và nhận được sự ủng hộ của fan

Có thể thấy, từ khi công khai bé Subeo và cuộc hôn nhân không đám cưới với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà dính ngay tin đồn “cơm không lành canh không ngọt” với mẹ chồng. Liên tiếp sau đó là những tin đồn, thị phi không mong muốn bủa vây lấy cô gái đa tài. Quá khứ của cô liên tục bị đào xới. Trong số đó, thông tin Hồ Ngọc Hà từng kết hôn năm 16 tuổi được xem là chủ đề nóng nhất lúc bấy giờ. Trải qua nhiều sóng gió, Hồ Ngọc Hà, Cường đô la đã có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên liên khúc: Không, Say Tình, Trả Nợ Tình Xa

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news