Tin mới

Cuồng ghen, tẩm xăng đốt người yêu trong phòng trọ

Thứ năm, 22/06/2017, 09:14 (GMT+7)

Nghi ngờ người yêu có người mới, thanh niên đã nhốt bạn gái vào phòng rồi dùng xăng đốt.

Nghi ngờ người yêu có người mới, thanh niên đã nhốt bạn gái vào phòng rồi dùng xăng đốt.

Theo Công an nhân dân và Trí Thức Trẻ, chiều  21/6, đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cho biết cơ quan CSĐT đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Huỳnh Đức Ngọc (30 tuổi, trú phường Hòa Thuận Tây, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là chị Đặng Thị H. (31 tuổi, trú quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Chân dung hung thủ dùng xăng đốt người yêu Huynh Đức Ngọc. Ảnh: Công an nhân dân

Thông tin ban đầu, Ngọc và chị H. có quan hệ tình cảm yêu đương hơn 5 năm nhưng cả hai chưa thống nhất về chuyện kết hôn.

Thời gian gần đây, tình cảm của hai người có phần mờ nhạt. Nghi ngờ H. thay lòng đổi dạ nên Ngọc thường xuyên mắng chửi chị H. khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn.

Chiều 19/6, Ngọc hẹn H. đến nhà người thân của anh ta để giải quyết.

Tại đây, Ngọc dùng dao đe dọa giết H. nhưng được can ngăn. Sau đó, Ngọc lập tức đóng cửa phòng lại rồi một tay cầm dao, một tay cầm chai nhựa chứa xăng chuẩn bị trước đó đổ lên người của chị H. và dùng bật lửa đốt.

Khi thấy người H. bốc cháy và tay mình bị bỏng, Ngọc dập lửa, sử dụng xe máy chở người yêu đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu và gọi điện thoại thông báo cho gia đình H. đến còn mình đến Bệnh viện Quân y 17 để chữa trọ vết thương.

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối 19/6, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ khi đối tượng đang chữa trị vết thương tại Bệnh viện Quân y 17 Đà Nẵng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news