Tin mới

Cưỡng hiếp người phụ nữ say rượu, cựu cảnh sát cố tình làm việc này để che giấu hành vi đồi bại

Thứ ba, 22/05/2018, 11:22 (GMT+7)

Một người đàn ông có gia đình bị nghiện sex đã chịu mức án 7 năm tù giam với hành động cưỡng hiếp người phụ nữ say rượu và quay phim, chỉnh sửa trước khi gửi cho người khác.

Một người đàn ông có gia đình bị nghiện sex đã chịu mức án 7 năm tù giam với hành động cưỡng hiếp người phụ nữ say rượu và quay phim, chỉnh sửa trước khi gửi cho người khác.

Paul Rodger, 29 tuổi, một cựu nhân viên cảnh sát Leicestershire (Anh) đã cưỡng hiếp một người phụ nữ say rượu, sau đó quay phim lại và chỉnh sửa cho giống như cả hai cùng đồng thuận quan hệ trước khi gửi cho người khác. Trong đoạn video chưa được chỉnh sửa trên điện thoại di động, nạn nhân say rượu và gọi tên một người đàn ông khác, không phải là Paul.

Cưỡng hiếp người phụ nữ say rượu, cựu cảnh sát cố tình làm việc này để che giấu hành vi đồi bại - Ảnh 1.

Paul Rodger từng là cảnh sát đã cưỡng hiếp một người phụ nữ say rượu và quay phim lại. (Ảnh: Internet)

Trên phiên tòa Leicestershire, dù liên tục phủ nhận cáo buộc nhưng cuối cùng Paul đã chịu nhận tội, bị kết án 7 năm tù giam về tội tấn công tình dục và hiếp dâm. Được biết, Paul là người nghiện tình dục và thường xuyên đến các bữa tiệc thác loạn. 

Công tố viên Luke Blackburn nói với bồi thẩm đoàn: “Nạn nhân đã bị cưỡng hiếp trong tình trạng say khướt. Đoạn video cho thấy nạn nhân không đồng thuận với việc quan hệ, và thậm chí nếu có, nạn nhân cũng nghĩ rằng cô ấy đang quan hệ với người khác. Bị cáo biết nạn nhân say rượu và chắc chắn không biết là đang quan hệ với anh ta nhưng vẫn tiếp tục hành vi của mình, bất chấp sự đồng ý của nạn nhân và quay phim lại. Đoạn video cũng cho thấy được bị cáo hoàn toàn tỉnh táo, trong khi nạn nhân không ý thức được chuyện gì đang xảy ra”.

Bồi thẩm đoàn không xem đoạn phim nhưng khi nghe phần tiếng của video nhận thấy rằng, trong đoạn đối thoại nạn nhân đã gọi tên người đàn ông khác, không phải là Paul. Công tố viến Luke Blackburn khẳng định nạn nhân cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề khi biết đoạn video này bị gửi cho người khác.

Cưỡng hiếp người phụ nữ say rượu, cựu cảnh sát cố tình làm việc này để che giấu hành vi đồi bại - Ảnh 2.

Trên phiên tòa Leicestershire, dù liên tục phủ nhận cáo buộc nhưng cuối cùng Paul đã chịu nhận tội, bị kết án 7 năm tù giam về tội tấn công tình dục và hiếp dâm. (Ảnh: Internet)

Kết án, thẩm phán Ebraham Mooncey tuyên bố: “Chúng tôi sẽ kết án bị cáo với hai tội nghiêm trọng. Bị cáo có vấn đề về tình dục, là người nghiện sex và đến những câu lạc bộ thác loạn. Bị cáo đã lợi dụng nạn nhân say rượu và cưỡng hiếp. Nạn nhân sau đó đã nhận ra bị cáo không phải là người đàn ông mà cô ta muốn quan hệ. Không những thế bị cáo còn tấn công nạn nhân bằng đồ chơi tình dục". Trong suốt quá trình xét xử, nạn nhân đã can đảm cung cấp những lời khai quan trọng để giúp bồi thẩm đoàn nhanh chóng kết án. Sau cùng, Paul đã phải chấp nhận bản án này và sẽ trở thành tội phạm tình dục đến hết đời.

(Nguồn: Dailymail)

Jia You

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news