Tin mới

Cướp táo tợn dùng roi điện tấn công chủ tiệm vàng, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng

Thứ hai, 20/08/2018, 08:49 (GMT+7)

Khi anh Truyền chở mẹ từ nhà riêng đến hiệu vàng thì bị hai thanh niên này dùng bình xịt hơi cay và roi điện tấn công liên tục cướp đi túi xách tổng trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

Khi anh Truyền chở mẹ từ nhà riêng đến hiệu vàng thì bị hai thanh niên này dùng bình xịt hơi cay và roi điện tấn công liên tục cướp đi túi xách tổng trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng.

VOV đưa tin, khoảng 6h30 phút sáng 19/8, tại thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên xảy ra một vụ cướp vàng và tiền với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng. Nạn nhân của vụ cướp là bà Nguyễn Thị Yến (59 tuổi) và anh Nguyễn Gia Truyền (41 tuổi) chủ hiệu vàng Kim Yến Truyền.

Vết thương do roi điện và bỏng do hơi cay trên người ông Nguyễn Gia Truyền do bọn cướp gây ra. Ảnh: Thanh Niên

Theo lời kể của anh Truyền, vào thời điểm trên anh chở mẹ mình là bà Yến trên xe Honda AirBlade biển kiểm sát 78G1-107.81 từ nhà riêng (khu phố 2, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa) ra hiệu vàng ở chợ Hòa Vinh để bán hàng. 

Khi đến đoạn đường Lê Lợi (cách nhà khoảng 300 mét) thì bất ngờ bị hai thanh niên đi trên xe Yamaha Sirius màu đỏ đen (không rõ biển số) đạp ngã, theo Tiền Phong.

Anh Truyền trả lời trên Thanh Niên: "Lúc đó, tôi cũng cố giằng lại nhưng hai đối tượng rất manh động dùng roi điện tấn công nhiều lần vào người tôi. Lúc này, tôi không thể phản kháng được nữa nên hai đối tượng cướp thùng và một túi xách trong đó chứa rất nhiều tài sản, rồi tẩu thoát”.

Bà Nguyễn Thị Yết còn mệt và sợ hãi sau vụ cướp. Ảnh: Thanh Niên

Trong chớp nhoáng, hai gã thanh niên cướp đoạt hộp tôn kẽm mi ni và túi xách trên vai bà Yến đựng khoảng 400 triệu đồng tiền mặt; 1 thùng tôn trong đó có chứa 20 cây vàng y; nhiều vàng trang sức như bông tai, vòng chuyền, nhẫn… trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Sau đó 2 tên cướp tăng tốc tẩu thoát khỏi hiện trường. Đoạn đường xảy ra vụ cướp nêu trên vào thời điểm đó không có người qua lại nên nạn nhân không được hỗ trợ.

Anh Truyền tại hiện trường nơi mẹ con anh bị tấn công cướp tiền và vàng. Ảnh: Tiền Phong

Hậu quả vụ tấn công khiến anh Truyền bị nhiều vết thương do điện gây ra trên tay, lưng và trước ngực. Hay cánh tay của anh cũng bị bỏng rát do hai tên cướp dùng xịt vào người anh. Còn bà Yến bị vẫn còn hoảng loạn, sợ hãi.

Tiệm vàng Kim Yến Truyền của mẹ con anh Truyền. Ảnh: Tiền Phong

“Hai mẹ con té xuống đó rồi bắt đầu, rồi 1 người khống chế tui 1 người không chế con tui. Vừa ngóc dậy là quất roi điện xuống, còn hơi cay thì xịt tá lả”, bà Yến sợ hãi nói.

Đến chiều 19/8, Công an tỉnh Phú Yên và Công an huyện Đông Hòa vẫn đang khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy xét các đối tượng.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news