Tin mới

Cứu con gái nhảy sông tự tử vì buồn chán, bố thiệt mạng thương tâm

Thứ hai, 19/06/2017, 11:10 (GMT+7)

Lao xuống sông để cứu cô con gái dại dột tự tử vì buồn chán chuyện tình cảm, một ông bố đáng thương tại Sơn Đông, Trung Quốc đã biến mất giữa dòng nước xoáy.

Lao xuống sông để cứu cô con gái dại dột tự tử vì buồn chán chuyện tình cảm, một ông bố đáng thương tại Sơn Đông, Trung Quốc đã biến mất giữa dòng nước xoáy. 

Câu chuyện thương tâm xảy ra vào khoảng 19h ngày 16/6 tại con sông gần cầu Quan Quang, đường Hoa sơn, khu Lý Thành, thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Dòng sông nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, một người bố đã nhảy xuống sông để cứu con gái được tự tử, con gái được cứu sống còn ông bố tội nghiệp đã bị thiệt mạng.

Cô gái trẻ được đưa lên bờ an toàn.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay khi bà ấy đang đi tản bộ quanh bờ sông thì bắt gặp một người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi đang cãi nhau gay gắt với một cô gái trẻ. 

Không rõ giữa họ xảy ra chuyện gì nhưng khi bà định đến gần để làm dịu bớt bầu không khí căng thẳng giữa hai người thì cô gái trẻ bất ngờ chạy ra phía dòng sông rồi nhảy ùm xuống khe hở trên chiếc lan can gỗ cũ nát. 

Người đàn ông trung niên sau đó cũng đã lập tức nhảy xuống sông không chút do dự. 
Sự việc diễn ra quá nhanh và đường đột khiến người phụ nữ không kịp trở tay. Phải mất một lúc định thần, bà mới nhớ ra tri hô kêu cứu.

Một người đàn ông trẻ khoảng 30 tuổi đi ngang qua đã nhanh chóng nhảy xuống sông để ứng cứu 2 sinh mạng đang cần trợ giúp. 

Nhờ có sự giúp đỡ của những người xung quanh, cô gái trẻ được đưa lên bờ an toàn. Nhưng bố cô gái trẻ chìm dân và mất tích.Cô gái trẻ sau khi được đưa lên bờ chỉ biết ngồi run rẩy, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Bố ơi, con sai rồi..."

Cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm người đàn ông đáng thương trong vô vọng. Mãi đến 21h họ mới trục vớt được thi thể lạnh ngắt của nạn nhân. 

Một số nguồn tin cho hay người đàn ông trung niên và cô gái trẻ kia là hai bố con. Do buồn chán chuyện tình cảm nên cô gái định nhảy sông tự tử. 

Ông bố đã chạy theo khuyên can con gái và kịp thời ra tay cứu con nhưng lại phải đánh đổi cả mạng sống của mình. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news