Tin mới

Cựu HLV U23 Việt Nam quyết định xin nghỉ việc, trở về với gia đình

Thứ hai, 12/06/2023, 14:12 (GMT+7)

Cựu HLV U23 Việt Nam - Đinh Thế Nam vừa quyết định chia tay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sau 8 năm gắn bó.

HLV Đinh Thế Nam vừa quyết định thôi việc tại PVF sau 8 năm làm việc ở trung tâm PVF với vị trí Tổ trưởng Tổ huấn luyện nâng cao. HLV Đinh Thế Nam dành nhiều thời gian cho công tác đào tạo trẻ và trực tiếp làm việc với các lứa cầu thủ từ U11 đến U21 của PVF. 

Năm 2022, ông Đinh Thế Nam để lại dấu ấn khi cùng U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia. Chức vô địch này càng trở nên ý nghĩa khi nhiều thành viên của U23 Việt Nam mắc Covid-19 và không đủ điều kiện ra sân.

HLV Đinh Thế Nam chia tay PVF sau 8 năm gắn bó
HLV Đinh Thế Nam chia tay PVF sau 8 năm gắn bó

U23 Việt Nam đánh bại U23 Timor Leste và tiến vào trận chung kết. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam chỉ có 16 cầu thủ nhưng vẫn đánh bại U23 Thái Lan và giành chức vô địch giải đấu.

Sau đó, ông Nam được giao dẫn dắt đội U19 Việt Nam. Tuy nhiên, cựu tiền vệ này thường chỉ đóng vai trò "tạm quyền" rồi lại quay trở lại công tác tại PVF.

HLV Đinh Thế Nam từng cùng U23 Việt Nam đăng quang tại VCK U23 Đông Nam Á 2022
HLV Đinh Thế Nam từng cùng U23 Việt Nam đăng quang tại VCK U23 Đông Nam Á 2022

Trong quá trình công tác, HLV Đinh Thế Nam từng có nhiều năm chơi bóng cho CLB Công an Hải Phòng, CLB Phòng Không Không Quân và CLB Thể Công. Ông Nam lên ngôi vô địch Quốc gia vào năm 1990 cùng CLB Thể Công.

Được biết, sau khi chia tay PVF, HLV Đinh Thế Nam sẽ dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Nhà cầm quân 58 tuổi để ngỏ khả năng dẫn dắt các đội bóng chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news