Tin mới

Cựu sao Premier League tử vong sau tai nạn ôtô kinh hoàng

Thứ năm, 17/05/2018, 08:11 (GMT+7)

Khi đang trên đường trở về nhà sau khi đưa các con tới trường, chiếc xe của Jlloyd Samuel đã va chạm với một xe đi ngược chiều trước khi bùng cháy và phát nổ khiến cựu sao của Aston Villa tử vong.

Khi đang trên đường trở về nhà sau khi đưa các con tới trường, chiếc xe của Jlloyd Samuel đã va chạm với một xe đi ngược chiều trước khi bùng cháy và phát nổ khiến cựu sao của Aston Villa tử vong.

Tờ The Sun cho hay khoảng 7h15 ngày 15/5 (giờ địa phương) sau khi đưa các con đến trường ở hạt Cheshire, Anh, Jlloyd Samuel đã lái chiếc Range Rover của mình trở về. Khi đến đoạn đường West Lane thuộc thị trấn Warrington, xe của anh đã có va chạm với một chiếc xe tải chạy ngược chiều.

Vụ va chạm đã khiến chiếc Range Rover của Jlloyd Samuel bốc cháy dữ dội trước khi phát nổ. Một nhân chứng trong vụ việc này cho biết, khi nhìn thấy tai nạn, anh nhanh chóng chạy tới và cố gắng đập vỡ cửa kính nhằm cứu cựu sao của Aston Villa, nhưng do ngọn lửa bùng phát quá mạnh khiến anh không thể làm gì khác ngoài việc bỏ chạy.

Cựu sao Premier League tử vong sau tai nạn ôtô kinh hoàng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn khiến Jlloyd Samuel tử vong.

Mặc dù cảnh sát chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường, nhưng do diễn biến của vụ tai nạn nghiêm trọng này quá nhanh nên Jlloyd Samuel đã bị tử vong tại chỗ. Trong khi đó, tài xế điều khiển xe tải va chạm với Jlloyd cũng bị thương nặng và đang được cấp cứu ở một bệnh viện địa phương.

Hiện thi thể của Jlloyd Samuel đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Chứng kiến điều này, BLĐ của Aston Villa, Bolton Wanderers và nhiều người khác đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cựu tiền vệ 37 tuổi.

Trong quá khứ, Jlloyd Samuel được sinh ra ở Trinidad và Tobago nhưng lớn lên ở London.

Cầu thủ này được biết đến nhiều nhất khi thi đấu ở cho Aston Villa (199 trận) và Bolton (83 trận). Trước đó, Jlloyd cũng từng thi đấu cho ĐT U21 Anh, nhưng sau lại thi đấu cho ĐT Trinidad và Tobago ở cấp cao hơn và giành được hai chức vô địch quốc tế tại đó.

Trước khi gặp tai nạn,  Jlloyd Samuel cũng là HLV kiêm cầu thủ của đội bóng nghiệp dư Egerton.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jlloyd Samuel