Tin mới

Cựu siêu mẫu Đức bị từ chối xét nghiệm Covid-19, yêu cầu ở nhà cách ly

Thứ hai, 16/03/2020, 12:15 (GMT+7)

Heidi Klum đã đến gặp hai bác sĩ để mong muốn được khám và xét nghiệm nhưng điều cô nhận lại là yêu cầu ở nhà cách ly.

CNN mới đây đưa tin về cựu siêu mẫu Heidi Klum. Cô được cho là có dấu hiệu bị ho, sốt rét, chảy nước mũi nhưng không được xét nghiệm như mong muốn vì vậy điều nữ người mẫu mong muốn nhất chính là bản thân chỉ bị cúm thông thường.

Trên Instagram cá nhân, Klum đã đăng tải đoạn video than thở về chuyện này. Cô lý giải bệnh tình là nguyên nhân khiến cô vắng mặt trong các buổi ghi hình tại America's Got Talent.

Gương mặt tiều tụy của cựu thiên thần nội y

"Tôi không khỏe nên phải ở nhà để không lây nhiễm cho người khác. Tôi hy vọng đó chỉ là cơn cảm lạnh. Tôi muốn xét nghiệm Covid-19, nhưng không có ai ở đây cả. Tôi đã gặp hai bác sĩ nhưng không ai cấp giấy chỉ định đi xét nghiệm, yêu cầu tự cách ly tại nhà. Mọi người hãy giữ an toàn, tránh tiếp xúc người khác nếu thấy sức khỏe không ổn", cựu thiên thần nội y nói.

Sau thời gian ốm nằm ở nhà, People mới đây đã cập nhật thông tin cô cùng chồng Tom Kaulitz đã được đi xét nghiệm nCoV và chính thức được đưa vào các phòng cách ly.

Ngày 15/3, chân dài người Đức đăng video hôn chồng qua cửa kính phòng cách ly trên Instagram và cho biết: "Suốt tuần qua, tôi thấy không khỏe. Chồng tôi cũng ốm sau khi trở về từ tour diễn vài ngày trước.

Vợ chồng tôi đã được xét nghiệm nCoV. Để đảm bảo an toàn, chúng tôi phải ở xa nhau trước khi có kết quả, tránh nguy cơ truyền bệnh cho mọi người. Tôi rất muốn được ôm hôn chồng nhưng cách ly là điều cần làm ngay lúc này".

Heidi Klum: 'Tôi muốn xét nghiệm nhưng không ai ở đây cả'

Được biết trong buổi ghi hình America's Got Talent ở Pasadena, bang California hôm 10/3, Heidi Klum đột ngột ngã bệnh nhưng vẫn tươi cười một lúc trước khi vội vã ra về. Khi đó, cô được thông báo là ngộ độc thức ăn. Vị trí giám khảo của cô sau đó được thay thế bởi Eric Stonestreet.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu, WHO đã phải công bố 'đại dịch' vì tình trạng nguy hiểm của loại virus này. Không tránh khỏi dịch bệnh, Mỹ cũng đang phải gồng mình lên khi tình hình dịch tại đây đang chuyển biến xấu.

Ngày 13/3, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp quốc gia với dịch bệnh Covid-19. Ông cam kết sẽ mau chóng nâng cao quy mô cũng như tăng tốc khả năng xét nghiệm virus corona chủng mới cho người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news