Tin mới

Cứu sống người phụ nữ tự đâm 3 nhát vào ngực

Thứ ba, 10/05/2016, 10:10 (GMT+7)

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, đã cứu thành công một bệnh nhân bị đâm 3 nhát dao vào ngực.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết, đã cứu thành công một bệnh nhân bị đâm 3 nhát dao vào ngực.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều ngày 9/5, sức khỏe của bệnh nhân nữ tự đâm 3 nhát dao vào ngực, trong đó có 1 nhát đâm rách thành động mạch chủ, đã tạm qua cơn nguy kịch sau 1 ngày chuyển cấp cứu.

Bệnh nhân là chị U.T.K.Q (29 tuổi, trú huyện Núi Thành).

Theo đó, vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng ngày 8/5, đến khoảng 6h sáng cùng ngày, chị Q. được chuyển cấp cứu đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam trong tình trạng sức khỏe không mạch, không huyết áp, choáng mất máu.

Sức khỏe chị Q. đã ổn định sau khi được các bác sĩ cấp cứu - Ảnh: Văn Hướng/ Người lao động

Vết thương ở sườn 2 bên trái xương ức của chị Q. rất nghiêm trọng, trong đó có nhát đâm xuyên thủng tuyến ức và màng tim, làm rách thành động mạch chủ ngực… Ê kíp phẫu thuật của Bệnh viện đa khoa Quảng Nam đã kịp thời cứu sống bệnh nhân.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời bác sĩ Trần Văn Thành, Khoa Ngoại tiết niệu lồng ngực, người tham gia ê kíp phẫu thuật, cho biết: “tình trạng sức khỏe bệnh nhân Quyên thời điểm chuyển đến cấp cứu rất nghiêm trọng, máu tràn chèn ép tim, rất nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau khi được các bác sĩ hồi sức, hội chẩn và nhiều giờ phẫu thuật. Hiện sức khỏe bệnh nhân Quyên đã ổn định, đang được theo dõi điều trị tại khoa Hồi sức tích cực chống độc và không cần thở máy…”

Xem thêm video:

[mecloud]TfpfJVlShm[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news