Tin mới

Đã bắt được hai tên cướp taxi, trốn trong rừng sâu

Thứ năm, 19/11/2015, 14:37 (GMT+7)

Gần 9 giờ sáng 19-11, cảnh sát bắt thêm một nghi phạm trong nhóm cướp taxi ở Kon Tum.

Gần 9 giờ sáng 19-11, cảnh sát bắt thêm một nghi phạm trong nhóm cướp taxi ở Kon Tum.

Đại tá Phạm Văn Soát, Trưởng Công an huyện Đắk Glei (Kon Tum), cho biết trên báo Pháp luật TP HCM, gần 9 giờ sáng nay, lực lượng cảnh sát đã bắt giữ thêm một nghi phạm trong vụ cướp taxi rồi trốn vào rừng ở Kon Tum.

Trước đó, khoảng 16h ngày 18/11, Công an đã bắt được đối tượng Lương Tuấn Vinh khi đang lẩn trốn tại khu vực rừng thuộc huyện Đăk Glei (Kon Tum).

Cảnh sát đang truy lùng hai tên cướp. Ảnh báo Pháp luật TP HCM.

Theo báo Dân Trí, bước đầu đối tượng Lương Tuấn Vinh khai, Vinh quen 3 đối tượng còn lại qua mạng xã hội nên chưa biết rõ đồng bọn của mình gốc gác như thế nào. Cả nhóm sau khi hẹn nhau đi chơi, khi hết tiền thì đã thực hiện hành vi cướp taxi để lấy tiền ăn chơi.

Như tin đã đưa trên báo chí Dân Việt, Tuổi Trẻ…, 7h sáng ngày 18/11, CSGT huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) nhận được tin báo về chiếc taxi mang BKS 49A-09031 (Công ty TNHH Đồng Thúy, Lâm Đồng) đang lưu thông trên địa bàn huyện Đăk Glei bị cướp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay lập tức, CSGT huyện Ngọc Hồi đã xác định được vị trí và đuổi theo chiếc xe trên, khi CSGT đuổi kịp chiếc xe tại địa bàn xã Đăk Man (Đăk Glei) đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Ngay lập tức, 4 đối tượng trên xe liền mở cửa, bỏ lại taxi và chạy trốn vào rừng.

Tại Gia Lai, tài xế lái chiếc xe taxi bị cướp trên là anh Đào Đình Quân (21 tuổi) kể lại, khoảng 13h ngày 17/11, anh Quân đang chờ khách tại huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) thì 1 tài xế taxi cùng hãng nhờ anh Quân chở 4 đối tượng trên sang tỉnh Đăk Nông vì không biết đường.

Khi đi được 1 đoạn khoảng 50km, thấy đường vắng nên 1 đối tượng đã ghì cổ anh Quân bắt dừng xe, rồi trói tay, chân anh Quân lại. Khi sang đến địa bàn tỉnh Gia Lai, các đối tượng đã cướp hết tài sản của anh Quân rồi thả nạn nhân xuống địa bàn TP Pleiku.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an cướp taxi