Tin mới

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 với lãnh đạo Nghệ An tiếp xúc đoàn Bộ KH&ĐT

Thứ năm, 12/03/2020, 11:39 (GMT+7)

24 lãnh đạo, cán bộ Nghệ An tiếp xúc với đoàn công tác của Bộ Kế hoạch & Đầu tư đã có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Theo tin tức từ Tuổi trẻThanh niên, ông Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An ký thông báo hỏa tốc về việc cách ly, theo dõi sức khỏe các trường hợp liên quan đến chuyến bay VN0054 từ Anh về Hà Nội ngày 2.3.

Theo đó, Bộ Y tế thông báo kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm các thành viên đoàn công tác của Bộ Kế hoạch – Đầu tư, Ban Tôn giáo Chính phủ, Đài Tiếng nói Việt Nam, Trung ương Hội Phật giáo Việt Nam đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng kiểm tra dự án cầu Cửa Hội tại Nghệ An ngày 6/3. Ảnh: Thanh niên

"Vì vậy, UBND tỉnh Nghệ An thông báo để các đối tượng đã tiếp xúc, làm việc với Đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư tại Nghệ An và Đoàn Ban Tôn giáo Chính phủ, Đài tiếng nói Việt Nam và Trung ương hội Phật giáo Việt Nam vào các ngày 5 và 6-3 không phải thực hiện cách ly tại nhà. Việc theo dõi sức khỏe thực hiện theo đúng các hướng dẫn hiện hành", thông báo nêu rõ.

Trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã đi cùng chuyến bay VN0054 từ London (Anh) về Hà Nội sáng 2/3. Ngày 5 và 6/3, ông Nguyễn Chí Dũng vào Nghệ An công tác tại TP Vinh, huyện Nam Đàn và thị xã Cửa Lò. Sau đó những người tiếp xúc gần và có bắt tay, ngồi ăn uống chung với Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và đầu tư Nguyễn Chí Dũng phải cách ly tại nhà 14 ngày để theo dõi từ ngày 9/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news