Tin mới

Đá giao hữu với CLB Viettel, U23 Việt Nam mất 2 cầu thủ vì chấn thương

Thứ tư, 05/06/2019, 09:31 (GMT+7)

Trận giao hữu tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt" của U23 Việt Nam lại khiến 2 cái tên là Thanh Sơn và Đức Thông đều gặp phải chấn thương.

Trong buổi chiều ngày 4/6, U23 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Viettel nhằm thử nghiệm đội hình và tìm ra những nhân tố tối ưu nhất cho cuộc đối đầu với U23 Myanmar.

Tuy nhiên U23 Việt Nam lại không thể hiện được nhiều trong trận đấu này. Các học trò của HLV HLV Kim Han Yoon chơi khá rời rạc và không có những mảng miếng tấn công sắc nét. Họ cũng có những thời điểm dồn ép được đối thủ nhưng vẫn không thể tận dụng được các cơ hội và để trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

U23 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 với CLB Viettel vào chiều qua. Ảnh: VTC

Dù được chỉ đạo đá giữ chân, không phạm lỗi quá nguy hiểm cũng như tránh những tình huống tranh chấp chịu thiệt nhưng U23 Việt Nam vẫn đón nhận thêm 2 ca chấn thương sau trận đấu này. Trường hợp đầu tiên là của tiền vệ Trần Thanh Sơn. Cầu thủ của CLB HAGL đã có pha va chạm với đối thủ và tỏ ra rất đau đớn. Lập tức các bác sĩ phải vào trợ giúp. Sau trận đấu này, Thanh Sơn phải chườm đá và đi tập tễnh ra về. Trong vài ngày tới, Trần Thanh Sơn sẽ được đưa đi kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải.

U23 Việt Nam đón nhận tổn thất lớn với 2 ca chấn thương sau trận đấu này. Ảnh: Zing

Ngoài Thanh Sơn, Đức Thông cũng gặp phải chấn thương trong trận đấu này và phải rời sân. Đây rõ ràng là thông tin khôngm ấy vui vẻ gì cho HLV Kim Han Yoon, đặc biệt trong bối cảnh trận giao hữu với U23 Myanmar đang tới rất gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news