Tin mới

Đà Nẵng tiến hành cách ly, theo dõi 21 người nghi nhiễm virus corona.

Thứ bảy, 01/02/2020, 16:29 (GMT+7)

21 trường hợp bị nghi nhiễm virus corona tại Đà Nẵng đang được cách ly, theo dõi.

Theo tin tức từ Thanh niênZing, ông Nguyễn Tiên Hồng, Phó giám đốc Sở Y tế, cho biết đến 8h ngày 1/2, các cơ quan y tế TP Đà Nẵng đang theo dõi 21 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (nCov) gây ra.

Khu vực cách ly bệnh nhân ở Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Zing

Trong đó, 4 trường hợp người nước ngoài (người Trung Quốc) đang được theo dõi. Còn lại, 17 trường hợp người Việt Nam đang được theo dõi, gồm: 13 trường hợp đang theo dõi tại Bệnh viện Đà Nẵng, 4 trường hợp theo dõi tại Bệnh viện Phổi. Hiện sức khỏe của nhiều bệnh nhân đã ổn định, một vài trường hợp có sốt nhẹ.

Trước đó, Đà Nẵng đã cách ly 64 trường hợp có biểu hiện sốt, ho. Sau thời gian điều trị đã có 43 người xuất viện. Đến thời điểm hiện tại đã có 32 mẫu xét nghiệm âm tính với chủng mới của virus corona, chưa có trường hợp dương tính với chủng mới của virus corona.

Ông Hồng cũng cho biết thêm hôm 31/1, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố đã giám sát 78 phương tiện với hơn 9.000 khách nước ngoài nhập cảnh vào Đà Nẵng. Cơ quan chức năng không phát hiện hành khách có dấu hiệu sức khoẻ bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news