Tin mới

Dạ tiệc cưới Victor Vũ – Ngọc Diệp đậm chất điện ảnh

Chủ nhật, 13/03/2016, 18:48 (GMT+7)

Sau thời gian dài yêu nhau, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tiến hành tổ chức dạ tiệc cưới tại Gem Center, đánh dấu cột mốc mới của cuộc đời mình vào tối 12/3.

Sau thời gian dài yêu nhau, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tiến hành tổ chức dạ tiệc cưới tại Gem Center, đánh dấu cột mốc mới của cuộc đời mình vào tối 12/3.

 

Cặp đôi mong muốn ghi lại sự kiện quan trọng nhất cuộc đời tại một nơi vô cùng đặc biệt của nghệ thuật, giúp họ thỏa sức thể hiện được hết những ý tưởng độc đáo và sáng tạo của mình. 

 

Theo nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư - người bạn thân thiết và đồng hành tổ chức, concept dạ tiệc cưới lấy cảm hứng từ bối cảnh cổ điển những năm 1920 và đồng nhất từ thiệp, sân khấu đến phim ngắn.

 

Với chủ đề "Color your life", Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp muốn chăm chút cho dạ tiệc cưới tại Gem Center thật lộng lẫy, ấm cúng. Không gian chính của sự kiện tràn ngập ánh nến lung linh, sắc hoa ngập tràn tăng vẻ lãng mạn, khiến nhiều quan khác phải trầm trồ khen ngợi.

 

Một chiếc bánh cưới lộng lẫy đặt chính giữa sân khấu tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sự kiện. Các bàn tiệc cũng được sắp xếp thành bàn dài đối diện với sân khấu theo phong cách đậm chất phương Tây. 

 

Ở phía ngoài sảnh, backdrop chụp hình được dàn dựng như một lâu đài cổ ngập tràn sắc trắng của hoa hồng. Tổng cộng hơn 250.000 hoa hồng, 10.000 bông tú cầu, 10.000 cành cát tường được sử dụng để trang trí cho dạ tiệc. Đặc biệt, Victor Vũ - Ngọc Diệp cũng quyết định tái hiện phim trường với một cảnh của phim ngắn để quan khách có thể chiêm ngưỡng và chụp hình ghi dấu kỷ niệm trong sự kiện trọng đại.

 

Trong dạ tiệc cưới vào tối 12/3, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp trình chiếu phim ngắn về tình yêu khi bắt đầu sự kiện như một lời chào mở đầu đến tất cả quan khách. Đây cũng là điểm khác biệt nhất của dạ tiệc bên cạnh những slideshow ảnh ghi lại hành trình tình yêu của cặp đôi suốt thời gian qua. Trên sân khấu, gia đình hai bên gửi những lời chúc "100 năm hạnh phúc - Sắc cầm hoà hợp" đến cô dâu chú rễ. Riêng bố của cô dâu Ngọc Diệp gửi tặng hai con và quan khách một bài thơ do ông sáng tác.

Với tất cả sự cố gắng và đầu tư dù thực hiện trong vỏn vẹn hai ngày, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cũng như êkip mong muốn tổ chức một dạ tiệc cưới đậm chất điện ảnh mà không kém phần lộng lẫy, tinh tế tại Gem Center. Êkip tổ chức và chạy chương trình đều là những người bạn thân làm nghề nhiều năm với vị đạo diễn "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Ảnh: Joli Poli

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news