Tin mới

Đã tìm ra thương hiệu lừng danh ở Đà Nẵng bị 20 khách Hàn chê là 'mấy mẩu bánh mì'

Thứ năm, 27/02/2020, 16:43 (GMT+7)

Dù hình ảnh mà đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin về "mẩu bánh mì" Việt Nam nhưng dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra được địa chỉ cửa hàng lừng danh bán ở Đà Nẵng.

Những ngày gần đây, từ khóa "bánh mì" đang chiếm nhiều lượng search trên trang tìm kiếm Google đặc biệt là những hình ảnh về chiếc bánh mì đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Trên các trang mạng, những hình ảnh review về bánh mì nổi tiếng ở các nơi đang được chia sẻ rất nhiều.

Những chiếc bánh mỳ trứ danh ở Việt Nam. Ảnh internet

Điều đáng được nhắc đến là những du khách Hàn không đồng ý cách ly ở Đà Nẵng đã trở về nước và nói với truyền thông nước Hàn rằng khi bị cách ly chỉ được phục vụ "vài mẩu bánh mì" cho bữa sáng. Sau khi đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin đã gây lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

"Mẩu bánh mỳ" mà truyền thông Hàn Quốc đưa tin.

Đặc biệt, món bánh mì ở Việt Nam đã trở thành món ăn nổi tiếng nhiều nơi trên thế giới. Cụ thể hơn rằng, những dân mạng đã soi được thương hiệu bánh mì mà du khách Hàn Quốc cho là có "mấy mẩu bánh mì" ở Đà Nẵng.

Theo tờ giấy được gói trên chiếc bánh mì này thì được đến từ thương hiệu nổi tiếng Đoan Tuyết Bakery tại thành phố Đà Nẵng. Cụ thể, cửa hàng này nằm tại số 116 đường Nguyễn Huy Tưởng, thành phố Đà Nẵng chuyên sản xuất nhiều loại bánh mỳ, bánh ngọt. Đây cũng là địa điểm được review nhiều trong số những quán bánh mỳ ở Đà Nẵng.

Ngay lập tức, dân mạng tìm ra địa chỉ bán "vài mẩu bánh mì" cho 20 du khách Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news