Tin mới

Động thái của VTV trước việc kênh truyền hình Hàn Quốc chê bai bánh mì Việt

Thứ năm, 27/02/2020, 16:05 (GMT+7)

Trước việc một kênh truyền hình Hàn Quốc chê bai khu cách ly và bánh mì ở Đà Nẵng, VTV đã có những động thái thâm thúy đáp trả lại.

Thời gian gần đây, mạng xã hội phẫn nộ trước việc kênh truyền hình ở Hàn Quốc chê bai khu cách ly và bánh mì ở Đà Nẵng khi đoàn khách Hàn ở.

Trước màn chê bai này, phía VTV đã có những động thái thâm thúy đáp trả. Theo đó, VTV đã phát sóng hàng loạt các chương trình liên quan đến bánh mì, giới thiệu món ăn đặc biệt của Việt Nam với bạn bè quốc tế.

VTV triển khai hàng loạt chương trình nói về bánh mì Việt Nam và Đà Nẵng. Ảnh internet

Đặc biệt, trong chuỗi những chương trình này, đều có sự xuất hiện của những vị khách Hàn Quốc với sự phấn khích và mê mẩn khi thử bánh mỳ tại Việt Nam. Trên trang fanpage của VTV24 đã ghim hẳn một bài viết ca ngợi bánh mì ở Đà Nẵng lên trang đầu tiên.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng đăng lại ảnh dùng bánh mì để thiết kế thời trang. Ảnh internet

Động thái tích cực từ phía nhà đài nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Không chỉ VTV mà cả mạng xã hội cũng chung tay lên tiếng đòi lại sự công bằng cho Việt Nam sau khi bị nhà đài Hàn Quốc chê bai.

Kênh truyền hình Hàn chê bai khu cách ly và bánh mì ở Việt Nam. Ảnh internet

Trước đó, bản tin dài hơn 2 phút của YTN News (Hàn Quốc) hôm 25/2, ghi lại cảnh 20 người Hàn Quốc kể trên thực hiện cách ly tại Đà Nẵng sau khi đến Việt Nam qua chuyến bay xuất phát từ Deagu vào ngày 24/2.

Bản tin này cho rằng các công dân Hàn Quốc đang bị “giam giữ” trong điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn. Đáng chú ý, phía kênh này còn thẳng thắn phê phán phòng cách ly chật hẹp, chứa từ 2-3 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news