Tin mới

Đã xác định được nhóm côn đồ hành hung cô gái đến bất tỉnh ở chung cư Linh Đàm

Thứ bảy, 19/01/2019, 08:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái bị nhóm côn đồ hành hung bất tỉnh ở chung cư Linh Đàm, công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên trên.

Liên quan đến vụ cô gái bị nhóm côn đồ hành hung bất tỉnh ở chung cư Linh Đàm, công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên trên.

Dân Trí đưa tin, chiều 18/1, công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung cô gái trẻ tại tòa nhà HH2A Linh Đàm.

Cô gái bị nhóm thanh niên hành hung dã man.

Qua quá trình xác minh, công an phường đã khoanh vùng được một số đối tượng trong nhóm thanh niên hành hung N. Tuy nhiên, các thanh niên này không phải người địa phương, chủ yếu làm thuê ở khu vực xung quanh tòa nhà HH. Nhóm thanh niên này cũng không có thù hằn, mâu thuẫn gì với cô gái. Hiện tại các đối tượng đã đi khỏi địa phương.

Trước đó VnExpress đưa tin, tối 16/1, tại một một cửa hàng bán quần áo nằm trong khu chung cư HH2 Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), một nhóm nam thanh niên đã hành hung, đấm đá túi bụi một cô gái trẻ đang đóng cửa cuốn của cửa hàng. Bất chấp sự can ngăn của mọi người, một thanh niên còn túm tóc, đập đầu cô gái liên tiếp vào cửa cuốn.

Cửa hàng quần áo nơi xảy ra vụ việc.

Khi chị N. lớn tiếng với nhóm thanh niên này thì lập tức bị một đối tượng đấm đá. Sau đó, cả nhóm 4-5 đối tượng lao vào dùng chân, tay đấm đá túi bụi cô gái trẻ này. Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã can ngăn. Nhóm côn đồ chỉ bỏ đi khi nữ nhân viên thu ngân đã ngã nằm ra đất.

Được biết sự việc xảy ra trước cửa một cửa hàng bán quần áo ở tầng 1 của tòa nhà HH2 khu chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Về phía nạn nhân, sau khi vào viện thăm khám, chị N. đã về nhà. Cơ quan công an đã chủ động mời cô gái này lên làm việc để có cơ sở xử lý.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương xác minh, truy bắt đối tượng liên quan.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news