Tin mới

Đại gia đi mua sắm với dàn osin robot gây xôn xao mạng Trung Quốc

Thứ ba, 19/04/2016, 10:32 (GMT+7)

Một người đàn ông giàu có ít học ở tỉnh Quảng Đông đã khoe của theo cách đặc biệt khiến dân mạng xứ Trung xôn xao, khi anh ta đi mua sắm có cả dàn người hầu robot hộ tống.

Một người đàn ông giàu có ít học ở tỉnh Quảng Đông đã khoe của theo cách đặc biệt khiến dân mạng xứ Trung xôn xao, khi anh ta đi mua sắm có cả dàn người hầu robot hộ tống.

Dàn osin robot đứng chờ người đàn ông chọn trang sức. Ảnh Baidu

 
Theo tờ National Business Daily, người đàn ông trên vừa đưa lên mạng những hình ảnh cho thấy ông ta đi mua sắm tại một siêu thị vào giữa tuần qua. Theo sau hộ tống ông ta là 8 robot mặc đồ giống osin.

Đại gia Trung Quốc đi mua sắm cùng dàn robot khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Baidu

 
Khi ông ta chọn hàng tại một quầy bán trang sức, các robot đứng chờ phía sau, với nước uống, khăn và áo khoác trên tay. Chúng nhanh chóng đi theo chủ nhân sau khi ông này trả tiền và rời siêu thị.
 
Sau khi hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội, các cư dân mạng cho rằng rằng chỉ những người giàu mới có thể được phục vụ như vậy.
 
Một cư dân mạng nói rằng anh ta tự hỏi liệu Wang Si-cong, con trai độc nhất của người giàu nhất Trung Quốc là Wang Jianlin, chủ tập đoàn Dalian Wanda, có thể tận hưởng sự đối đãi nêu trên hay chưa.
 
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, chẳng vui vẻ chút nào khi đi mua sắm với những cỗ máy robot này.

Trong xã hội Trung Quốc, việc giới nhà giàu mới nổi luôn tận dụng mọi cơ hội để phô trương của cải, từ việc tậu xe, sắm đồ hiệu, mua nhà hoặc thậm chí cặp kè với tình nhân có vẻ ngoài giống minh tinh đã không còn là chuyện lạ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: osin nhà giàu Robot