Tin mới

Đại gia Đức An lần đầu tiết lộ lý do khiến Phan Như Thảo 'đổ gục'

Thứ ba, 30/07/2019, 10:31 (GMT+7)

Đại gia Đức An cởi mở chia sẻ câu chuyện phía sau tình yêu ngọt ngào đang được công chúng quan tâm với Phan Như Thảo.

Mới đây, đại gia Đức An đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về cuộc sống hôn nhân với Phan Như Thảo trong một bài phỏng vấn với truyền thông. Theo báo Gia đình, Thời đại, đại gia Đức An tiết lộ lý do vì sao Phan  Như Thảo lập tức nhận lời câu hôn của mình dù đã 3 lần đổ vỡ.

Vị đại gia này cho biết, chính vì anh là người từng thất bại, từng trải nên có kinh nghiệm trong hôn nhân. Bên cạnh đó, anh lại là người nhiều tuổi hơn nên chín chắn. Điều này khiến Phan Như Thảo lựa chọn: "Người ta nói lấy chồng nên lấy người từng trải sẽ tốt hơn trai mới lớn và chưa bị đổ vỡ. Tôi lớn tuổi, lại đổ vỡ nhiều lần, là ưu điểm để Thảo chọn”.

Và đại gia Đức An đã chứng minh lựa chọn của Phan Như Thảo là đúng đắn. Kể từ khi lấy Đức An, chân dài gốc Cà Mau luôn được chồng yêu thương, chiều chuộng như nữ hoàng. Vị đại gia lớn tuổi không ngại chăm con, trông con để vợ đi chơi, mua sắm.

Đại gia Đức An luôn giúp vợ chăm sóc con gái Bồ Câu. Ảnh internet

Cách đây ít giờ, Phan Như Thảo đã khiến ai cũng phải ghen tỵ khi tiết lộ được chồng cung phụng hết mực khi chúc mừng sinh nhật ông xã: "Happy birthday người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế giới này. Người mà không cho mình làm bất cứ chuyện gì dù là đi lấy ly nước cũng ngồi đó đi anh lấy cho.

Người mà ăn gì cũng đút cho mình miếng ngon nhất nên vợ mãi mập. Em thật may mắn vì được bên cạnh anh mỗi ngày dù anh khó tính khó ưa, anh không thích em ăn mắm và khô mặn, anh hay mắng em ngơ ngác nhưng em ước gì anh sẽ ở bên cạnh em thêm 50 năm nữa 100 năm nữa hay 1000 năm nữa cũng được, em sẽ chịu khó bị ăn hiếp một xíu để được anh ôm. Happy birthday honey Nguyễn Đức An. Bồ Câu cũng yêu daddy nhất trên đời ạ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news