Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ bị chế giễu khi 'cưa sừng làm nghé' ở tuổi 43

Thứ hai, 29/07/2019, 22:41 (GMT+7)

Lâm Tâm Như khiến cộng đồng anti-fan chế giễu, mỉa mai khi cô buộc tóc hai bên quá lố ở tuổi 43.

Nhắc đến Lâm Tâm Như hầu như không ai không biết đến.  Một nữ diễ viên xinh đẹp có thể gọi là nữ thần trong suy nghĩ của những chàng trai bởi đôi mắt to tròn, hai má lún đồng tiền và nụ cười ngọt ngào.  Nữ diễn viên được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” bởi gương mặt luôn trẻ hơn nhiều so với những người cùng trang lứa.

Hiện tại, Lâm Tâm Như đang có cuộc sống hạnh phúc bên nam tài tử Hoắc Kiến Hoa và họ cùng nhau có một cô con gái đó là bé Cá Heo nhỏ. Một nhà ba người có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ghen tỵ.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như rất ít khi xuất hiện trong làng giải trí mà chủ yếu Hoắc Kiến Hoa xuất hiện nhiều còn cô ở nhà chăm con gái. Thế nhưng, gần đây, Lâm Tâm như bắt đầu quay lại đóng phim. Tuy nhiên, một hành động nhỏ của nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" đã khiến dân mạng 'nổi điên".

Lâm Tâm Như bị chế giễu khi 43 tuổi còn cưa sừng làm nghé. Ảnh Sohu

Trong bức ảnh mới nhất, nữ diễn viên để tóc thắt bím hai bên tạo hình của một thiếu nữ mới lớn đã nhận nhiều lời chê bai từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, tuổi 43 của Lâm Tâm Như không phù hợp với kiểu tóc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news