Tin mới

Hoa hậu Phương Nga chọn độc thân đến già: Lý do ‘ở vậy’ có liên quan đến đại gia Cao Toàn Mỹ?

Thứ hai, 04/04/2022, 13:43 (GMT+7)

Trương Hồ Phương Nga cho biết, không ngại mở lòng với ai nhưng phải có người thương, hiểu mình thật lòng mới có thể gắn bó.

Những ngày vừa qua, trên MXH bất ngờ “đào” lại loạt clip tại tòa liên quan đến vụ án chấn động của Trương Hồ Phương Nga với đại gia Cao Toàn Mỹ trong những năm 2014-2019.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng bị đại gia Cao Toàn Mỹ kiện (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng bị đại gia Cao Toàn Mỹ kiện (Ảnh: Internet)

Tính đến hiện tại, sau khi trở về cuộc sống tự do, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 đã quay trở lại với công việc và tạm gác việc hoạt động nghệ thuật. Khi thời điểm loạt clip năm xưa của mình bỗng trở nên viral, nàng hậu đã được nhiều PV liên hệ để phỏng vấn và cô cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn việc chủ đề trên. 

Mới đây, khi chia sẻ với Pháp luật và Bạn đọc, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ, hiện tại đang làm Giám đốc Marketing cho 1 công ty. Công việc làm giờ hành chính khiến cô có nhiều thời gian cho bản thân, tận hưởng cuộc sống và nấu nướng các món ngon. 

Người đẹp 8X nói: “Cuối tuần được nghỉ mình sẽ đi chơi ở Trung tâm thương mại để mua sắm đồ dùng cần thiết, và tự chiêu đãi bản thân những món ăn yêu thích”. Hiện tại, cô đang tất bật với công việc của mình nên chưa có ý định quay trở lại làng giải trí Việt. 

Hoa hậu Phương Nga dần ổn định sau biến cố bị kiện (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Phương Nga dần ổn định sau biến cố bị kiện (Ảnh: Internet)

Nàng hậu này cũng cho biết, bản thân không nghĩ đến việc kết hôn và sinh con. Cô nghĩ rằng, cuộc sống sẽ có nhiều giai đoạn khác nhau, mỗi thời điểm đều có những khó khăn, thử thách riêng. Đó cũng chính là cơ hội để rèn luyện những đức tính, học những bài học trong cuộc sống. 

“Nên hoàn cảnh cuộc sống như thế nào, Nga cũng trân trọng cơ hội mà mình được ban tặng và sống thật tốt trong hoàn cảnh đó”, người đẹp 9X nói thêm. Cô nhận thấy bản thân mình không khó để mở lòng, song cô quan niệm bản thân phải thương ai đó thật lòng thì mới có thể hiểu, đồng cảm cùng nhau. 

“Càng trải qua nhiều năm tháng và nhiều chuyện thì càng cần sự thấu hiểu lớn và sâu sắc hơn, và sự hiểu biết phải đến từ 2 phía!”, Trương Hồ Phương Nga nhấn mạnh. Hiện tại những chia sẻ của người đẹp đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thời gian gần đây bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thời gian gần đây bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng (Ảnh: Internet)

Trước đó, vụ án “tình tiền” của Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Người đẹp này cùng người bạn thân thiết Thùy Dung đã phải trải qua hơn 2 năm tạm giam. 

Đến năm 2019, cô được trả lại quyền công dân. Hiện tại đã 8 năm trôi qua kể từ ngày vụ việc bắt đầu nổ ra (2014) cho đến hôm nay với Phương Nga là một hành trình dài. Cô luôn quan niệm rằng, mọi thứ đã lùi vào quá khứ nên chẳng mấy quan tâm nữa! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news