Tin mới

Đại gia Minh Nhựa bán BMW i8 để dọn đường đón “thần gió” 78 tỷ đồng

Thứ sáu, 09/09/2016, 09:59 (GMT+7)

Mới đây đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục rao bán siêu xe BMW i8 với giá chỉ hơn 4 tỷ đồng. Đây là hành động nhằm “dọn đường” để đón siêu xe 78 tỷ đồng bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe.

Mới đây đại gia Minh Nhựa lại tiếp tục rao bán siêu xe BMW i8 với giá chỉ hơn 4 tỷ đồng. Đây là hành động nhằm “dọn đường” để đón siêu xe 78 tỷ đồng bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe.

Theo thông tin từ Kiến thức, Autopro, mới đây đại gia Minh Nhựa bất ngờ rao bán siêu xe BMW i8 tại một showroom ở TP.HCM, đây là siêu xe tiếp theo được đồn đại bán lại sau hàng loạt siêu xe như Lamborghini Murcielago LP670-4, McLaren 650S Spider và Maserati GranTurismo MC Stradale.

Đại gia Minh Nhựa rao bán siêu xe BMW i8 với giá hơn 4 tỷ đồng, rẻ gần gấp đôi so với giá mua. Ảnh: Kiến thức

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới chơi xe trong nước, đặc biệt hơn khi giá bán lại BMW i8 chỉ hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn gần một nửa so với mức giá lúc mới mua về. Được biết vào năm 2015 khi siêu xe i8 có mặt tại thị trường Việt Nam thì giá bán của nó lên tới gần 8 tỷ đồng.

 

Siêu xe xanh BMW i8 của đại gia Minh Nhựa là chiếc thứ 6 tại Việt Nẩm biển trắng trong tổng số hơn 15 chiếc xuất hiện từ tháng 9 năm ngoái. Điểm nổi bật của chiếc xe này là ngoại thất bên ngoài đã được thay thế từ màu xám bút chì sang vàng xước bằng công nghệ “hot” dán đề-can.

Chiếc xe còn sở hữu khối động cơ 3 xi-lanh, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, tổng công suất tối đa đạt 362 mã lực, chính vì thế xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 4,4 giây.

Đại gia Minh Nhựa đang chuẩn bị "rước" siêu xe Pagani Huayra 78 tỷ đồng về Việt Nam. Ảnh: Internet

Việc rao bán này là tiền đề để đại gia Minh Nhựa dọn đường đón “thần gió” Pagani Huayra về nước, bổ sung vào bộ sưu tập xế khủng của anh. Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, Minh Nhựa cũng thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh về “thần gió” Pagani Huayra, cho thấy anh rất háo hức tậu mới siêu xe 78 tỷ đồng này.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn cho biết đại gia Minh Nhựa cũng “lăm le” nhắm vào bộ đôi Lamborghini Aventador LP750-4, McLaren 650S Spider màu xanh dương.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news