Tin mới

Đại gia Minh “Nhựa” khoe clip lái thử siêu xe “Thần gió” 78 tỷ

Thứ tư, 06/07/2016, 14:48 (GMT+7)

Vị đại gia nổi tiếng sưu tập xe sang tại Việt Nam tiếp tục úp mở chuyện sở hữu “Thần gió” Pagani Huayra 78 tỷ đồng bằng việc tung một đoạn clip ghi lại cảnh anh lái thử siêu xe.

Vị đại gia nổi tiếng sưu tập xe sang tại Việt Nam tiếp tục úp mở chuyện sở hữu “Thần gió” Pagani Huayra 78 tỷ đồng bằng việc tung một đoạn clip ghi lại cảnh anh lái thử siêu xe.

[mecloud]exwjRiR3ph[/mecloud]

Bắt đầu từ giữa tháng 6 đại gia Minh “Nhựa” đã úp mở về việc mua và sở hữu siêu xe “Thần gió” Pagani Huayra. Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức của siêu xe tại Việt Nam, nhưng hầu hết mọi người đều tin rằng Minh “Nhựa” sẽ là đại gia Việt sở hữu “Thần gió”.

Hình ảnh bản hợp đồng bảo hiểm xe Pagani của Phạm Trần Nhật Minh. Ảnh: Autopro

Trước đó, vào ngày 20/6 trên trang Facebook cá nhân của vị đại gia này từng xuất hiện hình ảnh chụp cùng siêu xe Pagani Huayra ở nước ngoài. Mặc dù hình ảnh đã được cố tình chỉnh sửa nhưng vẫn cho thấy rõ khuôn mặt của Minh "Nhựa" cũng như siêu xe Pagani Huayra. Ngay khi đăng tải hình ảnh đã nhận được 12.000 lượt yêu thích và 173 lượt chia sẻ.

Tiếp tục, là một hình ảnh với phần tên chủ xe không bị che mờ, đã khiến nhiều người thỏa mãn sự tò mò. Theo đó, qua hình ảnh này, có thể thấy tên chủ nhân chiếc siêu xe "thần gió" Pagani Huayra trị giá 78 tỷ Đồng sắp về Việt Nam là Phạm Trần Nhật Minh.

Hình ảnh mới nhất liên quan đến siêu xe "Thần gió" Pagani được đại gia Minh "Nhựa" cập nhật trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Đến nay vẫn chưa có công bố chính thức nào về việc Minh “Nhựa” sở hữu Pagani Huayrana tại Việt Nam, vậy nhưng theo thông tin từ báo thể thao Việt Nam, mới đây anh tiếp tục đăng tải trên Facebook cá nhân mình một đoạn video cầm lái siêu xe cùng lời nhắn “Sự trở lại của Minh Nhựa”.

Đoạn video cho thấy khá rõ quang cảnh xung quanh khi anh cầm lái siêu xe là ở nước ngoài. Điều này khiến nhiều người dự đoán anh đã lặn lội sang nước ngoài lái thử trước khi mang xe về nước. Hơn nữa, cách đây vài ngày anh cũng chia sẻ hình ảnh chìa khóa Pagani Huayra và Bugatti trên trang cá nhân.

Sau hàng loạt thông tin như vậy cho thấy khả năng cao “Thần gió” Pagani đã chính thức trở thành siêu xe mới nhất góp mặt trong bộ sưu tập của đại gia Minh “Nhựa”.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news