Tin mới

Đại gia tặng căn hộ nghìn tỉ cho vợ ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014, 08:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lê Gia Mẫn – 28 tuổi – sẽ đón nhận 1 món quà có\ngiá trị khủng ngày 14/2 năm nay từ người chồng đại gia của mình.

 

(Tinmoi.vn) Lê Gia Mẫn – 28 tuổi – có lẽ vân là người phụ nữ may mắn nhất khi từng được đón nhận 1 món quà có giá trị khủng ngày 14/2 năm nay từ người chồng đại gia của mình.

 

Đó là một căn hộ trị giá 345 triệu nhân dân tệ (tương đương 1.138 tỷ đồng), nằm tại tòa cao ốc Arc de Triomphe cao sừng sững, đắt đỏ bậc nhất khu Cửu Long, theo giới truyền thông Hongkong.

Tòa cao ốc Arc de Triomphe

Lê Gia Mẫn là người Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Chồng của cô gái này là một thương gia, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực y dược và kiến trúc.

Dù món quà khủng này khiến bất cứ ai nghe qua cũng phải ngưỡng mộ, thèm thuồng, thì người vợ 8X Gia Mẫn vẫn “lắc đầu” cho biết, gia đình cô chỉ thuộc hàng khá giả, chứ chưa được coi là đại gia.

Gia Mẫn giải thích, số tiền 345 triệu nhân dân tệ có thể mua được một con phố dài ở Huệ Châu, nhưng tại Hong Kong thì tấc đất tấc vàng, chỉ sắm được một căn hộ siêu sang.

Được biết, ngày Lễ tình nhân 14/2 năm 2012 chính là ngày món quà Valentine nghìn tỉ được bàn giao và ký kết giấy tờ cho nữ chủ nhân may mắn.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news