Tin mới

Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:20 (GMT+7)

Đoạn clip gọi "chồng iu" ngọt lịm của cô nữ sinh Diệu Ly đến bây giờ vẫn được cộng đồng mạng chia sẻ mỗi mùa Valentine về. 

Cách đây hơn 10 năm, trên mạng xã hội tràn ngập đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bày tỏ nỗi lòng với bạn trai sau khi yêu được 1 tháng. Nhờ sự ngây ngô và chân thành của mình, nữ sinh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng
Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng
Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng - Ảnh 1
 

Được biết cô gái ấy tên Hà Diệu Ly, hiện đang kinh doanh online ở Nha Trang. Năm đó, Diệu Nhi với gương mặt mộc tự tin bày tỏ nỗi lòng mình ở giữa cánh lồng mênh mông, cô gọi bạn trai mới yêu 1 tháng là "chồng iu" khiến cư dân mạng cười ra nước mắt vì quá bạo.

Cụ thể trong đoạn clip, Diệu Ly bộc bạch: "Chồng yêu ơi, hôm nay là 14/3 rồi này, là ngày Valentine trắng í. Cũng tròn 1 tháng chúng mình yêu nhau. 30 ngày yêu. Chồng biết không, 30 ngày không phải là thời gian dài nhưng vợ hạnh phúc biết nhường nào chồng ạ. Hạnh phúc vì tất cả, hạnh phúc vì được ở bên chồng, được nghe những lời yêu thương từ chồng...".

Diệu Ly hậu nổi tiếng, nhan sắc lên hương không nhận ra
Diệu Ly hậu nổi tiếng, nhan sắc lên hương không nhận ra
Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng - Ảnh 2
 

Nghe Diệu Ly nói đến đâu dân tình phải ngượng ngùng đến đó vì quá tự nhiên và ngọt ngào. Xem đoạn clip, nhiều người cho rằng nếu là họ chỉ dám nhắn tin chứ không trực tiếp công khai như thế này. Đây thực sự là những lời nói quá dũng cảm dành cho đối phương nhất là khi cả hai mới chỉ yêu nhau 1 tháng.

Trải qua hơn 10 năm, đoạn clip vẫn được chia sẻ đi chia sẻ lại mỗi mùa valentine về. Giọng nói ấy vẫn vẹn nguyên, có chút ám ảnh nhưng nhan sắc cùng cuộc sống của chủ nhân clip đã thay đổi. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của Diệu Ly sau quãng thời gian dài. Theo đó,cô nàng ngày càng "lên hương" nhan sắc, thậm chí khiến không ít người ngỡ ngàng vì sang chảnh và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng - Ảnh 3
 
Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng - Ảnh 4
 
Không nhận ra 'thánh tỏ tình' sau 11 năm nổi tiếng, cuộc sống và nhan sắc thay đổi ngỡ ngàng - Ảnh 5
 

Diệu Ly từng chia sẻ trên Dân Việt về đoạn clip của mình rằng đó là clip ghi lại kỷ niệm tuổi học trò vô cùng dễ thương mà cô khó quên. Lúc đó vì muốn tặng người yêu nên Ly đã nhờ bạn quay đoạn clip. Được biết, "chồng iu" nhắc tới là người yêu qua mạng và chưa bao giờ gặp mặt cả. "Hồi đầu, clip chưa nổi lắm đâu vì người chơi Facebook lúc bấy giờ rất ít. Vài năm sau, không biết ai "đào mộ" nó lên mà bỗng dưng nổi rần rần. Sau này, khi đọc những bình luận trái chiều của dân mạng, mình mới thấy vừa buồn cười, vừa xấu hổ. Nhiều lúc nghĩ, sao bản thân sến sẩm và khùng đến mức ấy", Diệu Ly chia sẻ với Dân Việt.

Gia đình hạnh phúc của Diệu Ly hiện tại
Gia đình hạnh phúc của Diệu Ly hiện tại
Chồng cô cũng chính là bạn trai được tỏ tình trong clip
Chồng cô cũng chính là bạn trai được tỏ tình trong clip

Những tưởng đoạn clip sẽ khiến mối tình của cả hai trở nên gắn kết hơn nhưng sau đó đôi trẻ mất liên lạc vì bận học. Tốt nghiệp xong, Ly cũng sang Nga du học và quên luôn chàng trai tỏ tình năm nào. Nào ngờ, sau khi trở về, đoạn clip vô tình được viral lại trên mạng xã hội, cả hai đã liên lạc và nên duyên vợ chồng.

"Clip được chia sẻ khắp mọi nơi, cả mình và anh ấy đều biết. Tự nhiên một ngày, anh ấy gắn tên mình vào clip đó rồi bình luận: "Ủa, cái này làm cho anh này", rồi chúng mình nói chuyện lại với nhau. Chúng mình nhắc lại clip tỏ tình này, mình thì thấy xấu hổ vì lời bàn tán trên mạng, anh thì thấy hạnh phúc khi từng có cô gái yêu mình nhiều như thế. Tụi mình nói chuyện tự nhiên và vui vẻ lắm", Diệu Ly chia sẻ.

Hiện cặp đôi đã có một cậu con trai là kết quả tình yêu ngọt ngào. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Chồng của Ly không chỉ yêu thương mà còn rất chiều chuộng vợ, cặp đôi chăm khoe hạnh phúc khiến dân tình ngưỡng mộ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news