Tin mới

Valentine của sao Việt: Đông Nhi 'cảm lạnh', Trấn Thành nói lời yêu Hari Won, khủng nhất là Việt Hương

Thứ tư, 15/02/2023, 09:12 (GMT+7)

Đông Nhi, Trấn Thành, Hen Niê, Hồ Ngọc Hà… tận hưởng dịp lễ tình nhân Valentine vô cùng ngọt ngào. 

Đến hẹn lại lên, Valentine 14/2 là dịp để các cặp đôi nói lời yêu thương, trao cho nhau những món quà ý nghĩa. Những ngày này, lượn lờ khắp các trang mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bài viết khoe quà xịn từ giới nghệ sĩ.

Năm nay, mùa lễ tình nhân diễn ra vô cùng sôi động. Dàn sao Việt người trầm trồ, người "dở khóc dở cười" trước món quà mà nửa kia dành tặng.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương khoe căn biệt thự mới hoành tráng. Cô cho rằng việc chồng đồng ý về Việt Nam sinh sống là món quà bất ngờ dịp Valentine năm nay. "Anh quyết định ở Việt Nam luôn là quà bất ngờ rồi. Cảm ơn anh", Việt Hương hào hứng viết.

Việt Hương khoe căn biệt thự mới hoành tráng
Việt Hương khoe căn biệt thự mới hoành tráng

Trấn Thành bày tỏ tình cảm với Hari Won nhân ngày trọng đại. Đạo diễn Nhà Bà Nữ mong mỗi ngày bên cô đều là Valentine. Gần đây, Trấn Thành - Hari Won vướng tin đồn ly hôn, động thái này đập tan những nghi vấn tiêu cực.

Valentine của sao Việt: Đông Nhi 'cảm lạnh', Trấn Thành nói lời yêu Hari Won, khủng nhất là Việt Hương - Ảnh 1
 

Dù tất bật chạy show, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn có khoảng riêng tư đầy ngọt ngào. "Nữ hoàng giải trí" chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên chồng. Cả hai được khán giả khen ngợi vì quá xứng đôi vừa lứa.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có khoảng riêng tư đầy ngọt ngào
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý có khoảng riêng tư đầy ngọt ngào

14/2 cũng là dịp Bình An kỷ niệm 1 năm cầu hôn Phương Nga. "Giờ này năm ngoái cầu hôn thì bảo hỏi bố mẹ chưa, còn bây giờ đi chơi thì bảo xin vợ chưa", Bình An hài hước viết trên trang cá nhân của mình.

Valentine của sao Việt: Đông Nhi 'cảm lạnh', Trấn Thành nói lời yêu Hari Won, khủng nhất là Việt Hương - Ảnh 2
 

Lưu Hương Giang chia sẻ ẩn ý đúng ngày Valentine hậu sự cố của Hồ Hoài Anh, kèm theo đó là bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ. "Có nơi để về, những người yêu thương vẫn ở đây và mạnh khỏe, thế là đủ đầy hạnh phúc! Happy Valentine"

Lưu Hương Giang xinh đẹp đúng ngày Valentine
Lưu Hương Giang xinh đẹp đúng ngày Valentine

Là người mê đồ hiệu, ca sĩ Anh Khôi không ngại chi số tiền khủng để mua quà tặng vợ dịp Valentine. Đôi dép Hermes vân da cá sấu Himalaya giá 130 triệu khiến bao người trầm trồ. Nhiều netizen cho rằng nam ca sĩ mẫu "chồng quốc dân" khi vừa điển trai vừa ga lăng vô cùng.

Anh Khôi không ngại chi số tiền khủng để mua quà tặng vợ dịp Valentine
Anh Khôi không ngại chi số tiền khủng để mua quà tặng vợ dịp Valentine

Diễm Hương nhận được món quà vô cùng thiết thực là 2 quả trứng vịt lộn và quần áo chíp nâng bụng Bà bầu.

Diễm Hương nhận được món quà vô cùng thiết thực
Diễm Hương nhận được món quà vô cùng thiết thực

Trong khi đó, Đông Nhi gây bão cõi mạng khi khoảnh khắc nhận món quà "dở khóc dở cười" của Ông Cao Thắng. Theo đó, phần thưởng của cô vào ngày Valentine là một bồn chén bát đầy. Ông Cao Thắng còn đầu tư khi bài trí nến bóng vô cùng lung linh. CDM nhận định, món quà mà Ông Cao Thắng chuẩn bị cho vợ thực sự "cảm lạnh".

Đông Nhi gây bão cõi mạng khi khoảnh khắc nhận món quà 'dở khóc dở cười' của Ông Cao Thắng
Đông Nhi gây bão cõi mạng khi khoảnh khắc nhận món quà "dở khóc dở cười" của Ông Cao Thắng

Vốn tính cách hài hước, Lê Dương Bảo Lâm gói con trai thành một bông hoa. Chắc hẳn đây là món quà vô giá mà Quỳnh Quỳnh nhận được trong tất cả các mùa Valentine.

Lê Dương Bảo Lâm tặng vợ món quà vô giá
Lê Dương Bảo Lâm tặng vợ món quà vô giá

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news