Tin mới

"Đại gia xấu nhất Đài Loan" bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng

Thứ hai, 13/08/2018, 21:29 (GMT+7)

Từng là tỷ phú hô mưa gọi gió, tiêu tiền không tiếc tay, hồng nhan vây quanh nhưng cuối đời Hoàng Nhiệm Trung lại phải gánh chịu cái kết đắng.

Từng là tỷ phú hô mưa gọi gió, tiêu tiền không tiếc tay, hồng nhan vây quanh nhưng cuối đời Hoàng Nhiệm Trung lại phải gánh chịu cái kết đắng.

Đại gia xấu xí nhưng có hàng trăm gái đẹp vây quanh

Hoàng Nhiệm Trung từng du học tại Mỹ. Ông tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học New York. Sau khi ra trường, Hoàng Nhiệm Trung được mời làm việc cho tổ chức NASA. Năm 28 tuổi, ông được bổ nhiệm chức phó cục trưởng cục văn hóa thành phố Boston.

Đại gia xấu nhất Đài Loan bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng - Ảnh 1.

Hoàng Nhiệm Trung.

Năm 1971, Hoàng Nhiệm Trung trở về Đài Loan hợp tác đầu tư. Năm 1995, ông chuyển sang lĩnh vực cổ phiếu, và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. 

Ông trở thành tỷ phú có tài sản lên tới hơn 3 triệu USD, nằm trong danh sách những tỷ phú Hoa kiều giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Tài năng và giàu có là vậy, nhưng Hoàng Nhiệm Trung lại nổi tiếng hơn cả bởi bản tính phong lưu, chơi bời và những scandal. Ở Hong Kong và Đài Loan, mỗi khi nhắc đến "tỷ phú sát gái" hay "vua phong lưu", người ta sẽ nghĩ ngay đến Hoàng Nhiệm Trung.

Dù có ngoại hình xấu xí, thậm chí còn bị gọi là "đại gia xấu nhất Đài Loan", song bên cạnh Hoàng Nhiệm Trung, hồng nhan nhiều vô số kể. Danh sách bạn gái của vị tỷ phú này dài dằng dặc, trong đó có không ít mỹ nhân tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Đại gia xấu nhất Đài Loan bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng - Ảnh 2.

Xung quanh Hoàng Nhiệm Trung luôn có nhiều mỹ nhân nóng bỏng.

Ngay cả những minh tinh hàng đầu như Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng, Trần Xung, Đặng Lệ Quân... cùng từng vướng tin đồn tình cảm với Hoàn Nhiệm Trung.

Có thời điểm, dàn tình nhân của vị đại gia này lên đến 100 người. Ông còn xây hẳn một căn biệt thự xa hoa để cùng các người tình hưởng lạc. Trong nhà Hoàng Nhiệm Trung luôn có 10 bóng hồng túc trực, sẵn sàng nâng khăn sửa túi, phục vụ ông.

Song cũng vì lối sống lối sống phong lưu và buông thả này mà Hoàng Nhiệm Trung nhiều lần bị chỉ trích. Dù vậy ông vẫn chẳng hề bận tâm.

Vị tỷ phú còn thẳng thừng tuyên bố: "Gái đẹp là động lực của tôi, không có phụ nữ tôi không nuốt nổi cơm", hay "Tôi háo sắc thật, nhưng tôi dám công khai, còn hơn những kẻ luôn giấu diếm, lén lút".

Trong số những mỹ nhân từng đi qua đời Hoàng Nhiệm Trung, người để lại nhiều giai thoại nhất có lẽ là nữ hoàng phim cấp ba một thời .

Năm 1997, Trần Bảo Liên đến với Hoàng Nhiệm Trung dù ông già hơn cô nhiều tuổi và đã có vợ. Khi ấy, dư luận cho rằng Trần Bảo Liên yêu người đàn ông này vì tiền, nhưng cô thực sự yêu ông.

Đại gia xấu nhất Đài Loan bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng - Ảnh 3.

Trần Bảo Liên từng yêu vị đại gia họ Hoàng hết lòng, nhưng bị ông bỏ rơi vì cả gan ghen tuông với những người tình khác?

Do tuổi thơ thiếu vắng tình thương của cha nên Trần Bảo Liên thường gọi Hoàng Nhiệm Trung là "cha nuôi" và sau này cô yêu ông chân thành. Người đẹp đến Đài Bắc sống chung như vợ chồng với đại gia họ Hoàng.

Song vì quá yêu Hoàng Nhiệm Trung, nhiều lúc Trần Bảo Liên lên cơn ghen tuông mù quáng. Người ta đồn rằng Trần Bảo Liên từng đòi đuổi hết người tình của đại gia họ Hoàng, khiến ông tức giận đuổi cô ra ngoài.

Thậm chí lo sợ bị Hoàng Nhiệm Trung cắt đứt tình cảm, có lần Trần Bảo Liên còn chạy đến cửa nhà họ Hoàng thoát y, nhưng ông vẫn không thèm đi ra gặp mặt.

Thất tình lại bị bạn bè, người thân xa lánh, Bảo Liên bắt đầu tìm đến ma túy. Nữ diễn viên từng phải nhập viện nhiều lần vì sử dụng ma túy quá liều. Cô càng ngày càng sống buông thả.

Chán nản vì sự sa sút của Trẩn Bảo Liên, Hoàng Nhiệm Trung đơn phương cắt đứt mối quan hệ. Năm 1999, Trần Bảo Liên tới Đài Loan gặp ông với ý định hàn gắn, nhưng bị cự tuyệt.

Ngày 31/7/2002, Trần Bảo Liên tự tử bằng cách nhảy từ cửa sổ căn hộ tầng 24 nơi cô đang sinh sống ở Thượng Hải. Trước khi ra đi, cô để lại lá thư tuyệt mệnh, trong đó nhắn tới Hoàng Nhiệm Trung rằng: "Bảo Liên đi đây, anh hãy giữ gìn sức khỏe. Ngay cả khi sắp chết, Bảo Liên vẫn yêu anh."

Cuối đời lãnh cái kết đắng, chết trong cô quạnh, bần hàn

Năm 45 tuổi khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Hoàng Nhiệm Trung bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu. Ông cảm thấy bản thân tiền tài đã có đủ nên cần nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống xa hoa bên những người tình nóng bỏng. Hoàng Nhiệm Trung vẫn chơi và nắm trong tay một lượng lớn cổ phiếu.

Song đời không như mơ, giấc mộng hưởng lạc của vị tỷ phú họ Hoàng đã tan thành mây khói khi nền kinh tế Đài Loan gặp khó khăn. thị trường chứng khoán lao dốc khiến cổ phiếu của Hoàng Nhiệm Trung tụt giảm nặng nề.

Từ một đại gia giàu có, Hoàng Nhiệm Trung bốc chốc lâm vào cảnh nợ nần, phải bán tháo nhiều phần tài sản. Ông thậm chí còn phải ra hầu tòa, bị cấm xuất cảnh, và ngồi bóc lịch ba tháng vì tội danh trốn thuế.

Đại gia xấu nhất Đài Loan bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng - Ảnh 4.
 

Tuy nhiên bi kịch đến với Hoàng Nhiệm Trung chưa dừng lại ở đó. Năm 2003, ông bị chẩn đoán mắc bệnh mắc bệnh đái tháo đường. Ngoài ra, vị đại gia còn gặp vấn đề về thận, gan và tim mạch.

Vì bệnh tình nguy kịch, Hoàng Nhiệm Trung phải bán đấu giá hai chiếc đồng hồ của mình để chi trả tiền nằm viện. Tuy nhiên chỉ chưa đầy một năm sau, ông vẫn qua đời trong giày vò và đau đớn.

Đại gia xấu nhất Đài Loan bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng - Ảnh 5.
 
Đại gia xấu nhất Đài Loan bao nuôi hàng trăm mỹ nhân, cuối đời lãnh hậu quả cay đắng - Ảnh 6.

Những hình ảnh cuối đời của vị đại gia nức tiếng một thời.

Khi Hoàng Nhiệm Trung trút hơi thở cuối cùng ở bên cạnh ông chỉ có con trai, chị gái và một cô con gái nuôi. Ông ra đi để lại khoản nợ lớn cho con trai không biết đến khi nào mới trả hết.

Sau khi Hoàng Nhiệm Trung qua đời, đám tang của ông được chuẩn bị vội vã và sơ sài, không có di ảnh cũng chẳng có lấy nổi một linh vị.

Vị đại gia nức tiếng giàu có, từng có biết bao mỹ nhân vây quanh ra đi trong cảnh nghèo túng và cô quạnh đến thê lương. Những tình nhân cũ của ông, không một ai đến tiễn đưa Hoàng Nhiệm Trung.

Cuộc đời của người đàn ông từng hô mưa gọi gió một thời đã kết thúc bi thảm như vậy. Người ta bảo đó có lẽ là cái giá mà Hoàng Nhiệm Trung phải trả vì thói chơi bời, phóng túng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news