Tin mới

Đại học Đông Đô và giải pháp tuyển sinh 2014

Thứ sáu, 14/02/2014, 09:23 (GMT+7)

Sáng 13/02/2014, đại diện PRWeb- Netlink đã có buổi làm việc với Ban tuyển sinh và Ban truyền thông của trường ĐH Đông Đô để trình bày ý tưởng giải pháp tăng hiệu quả tuyển sinh năm 2014 cho trường trong thời gian sắp tới.

Sáng 13/02/2014, đại diện PRWeb- Netlink đã có buổi làm việc với Ban tuyển sinh và Ban truyền thông của trường ĐH Đông Đô để trình bày ý tưởng giải pháp tăng hiệu quả tuyển sinh năm 2014 cho trường trong thời gian sắp tới.
Toàn cảnh buổi trình bày
Tham dự buổi trình bày có đại diện PRWeb-Netlink và Đại học Đông Đô, buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đại diện PRWeb- Netlink trình bày phương án
Mấy năm trở lại đây, trước tình hình tuyển sinh của các trường ngoài công lập đang gặp phải nhiều vấn đề khó khăn như việc định kiến xã hội sâu sắc với những trường ngoài công lập và tâm lý rằng: “những trường công lập thì an tâm về chất lượng đào tạo hơn”... Nắm bắt được tâm lý đó, PRWeb - Netlink đã đưa ra gói giải pháp “Tăng hiệu quả tuyển sinh năm 2014”  cho ĐH Đông Đô nhằm  hướng tới việc đưa ra những giải pháp về truyền thông online để lan tỏa thông tin, hình ảnh của nhà trường, chương trình đào tạo, kế hoạch tuyển sinh đến các đối tượng liên quan, đồng thời thu hút sinh viên đang tham gia theo học tại lĩnh vực khác quan tâm tới trường. Đặc biệt, đưa ra giải pháp truyền thông nhằm giúp ĐH Đông Đô đạt được chỉ tiêu về tuyển sinh mà trường đề ra.
Trong buổi làm việc, PRWeb- Netlink đã trình bày về Giải pháp tăng hiệu quả tuyển sinh, đó là sự kết hợp sức mạnh của 4 phương thức truyền thông: Báo điện tử, mạng xã hội Facebook, công cụ tìm kiếm google và công nghệ truyền hình online mang đến chiến dịch truyền thông tương tác và là cầu nối thân thiện giữa Nhà trường (đơn vị tuyển sinh và đào tạo), Doanh nghiệp (đơn vị tuyển dụng đầu ra), gia đình thí sinh (người lựa chọn và quyết định tương lai) nhằm truyền tải những thông điệp hữu ích, tư vấn về định hướng và cơ hội nghề nghiệp , cơ hội du học, các Chính sách ưu đãi… khi tham gia học tập tại nhà trường.
Đại diện ĐH Đông Đô
Nhận thấy tầm quan trọng của truyền thông trong việc quảng bá hình ảnh và nâng cao chất lượng tuyển sinh ngoài công lập. Lãnh đạo trường ĐH Đông Đô chia sẻ: “Thiếu sót lớn nhất mà các trường ngoài công lập chưa làm được là việc quảng bá hình ảnh, và thực hiện công tác truyền thông hiệu quả.Những giải pháp truyền thông mà PRWeb đưa ra có rất nhiều điểm sáng, tôi tin rằng với giải pháp này mùa tuyển sinh năm nay và năm tới sẽ được cải thiện đáng kể”
Kết quả tốt đẹp của buổi làm việc này sẽ là tiền đề để PRWeb- Netlink và ĐH Đông Đô tiểp tục triển khai những dự án hợp tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong thời gian sắp tới, điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bước phát triển mới cho cả 2 bên.
Hiện PRWeb-Netlink đã nghiên cứu và đưa ra chiến dịch truyền thông “giải pháp tuyển sinh 2014 cho các trường CĐ – ĐH NCL”. Giải pháp là một chuỗi các chiến dịch truyền thông tương tác có sự kết hợp sức mạnh của các hình thức truyền thông hiệu quả như: Báo điện tử, mạng xã hội facebook, mạng tìm kiếm google, những hình thức này rất phù hợp với nhu cầu tìm kiếm thông tin của các thí sinh và gia đình về các trường trước kỳ thi hàng năm.
Liên hệ để được tư vấn về giải pháp: 0917 29 17 19 (Mr Thành)

N.T.Huyền/PRWeb/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news