Tin mới

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau

Thứ tư, 20/10/2021, 13:31 (GMT+7)

Mercedes-Benz S-Class khi được phân phối dưới dạng xe chính hãng sẽ có mức giá dễ chịu hơn so với dòng nhập tư từng xuất hiện tại Việt Nam hồi tháng 4 năm nay.

Thời điểm này, S-Class tại Việt Nam đang phân phối trên thị trường gồm 2 phiên bản S 450 L và S 450 L Luxury, với giá bán niêm yết lần lượt là 4.299 và 4.969 tỷ đồng. Theo thông tin từ một số đại lý chính hãng tại Hà Nội tiết lộ, dự kiến phiên bản dòng đời mới nhất của S-Class sẽ ra mắt khách Việt ngay trong tháng tới, đi kèm mức giá đồn đoán từ 6 tỷ đồng.

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 1

Mặc dù giá tăng tới gần 2 tỷ, nhưng nếu so với con số hơn 10 tỷ của dòng nhập tư về nước trước đó thì mức giá của xe chính hãng tỏ ra hợp lý rõ rệt. Mercedes-Benz S-Class thuộc dòng sedan cỡ lớn hạng sang, cạnh tranh với những đối thủ như BMW 7-Series, Audi A8 hay Lexus LS. Được biết thế hệ mới nhất sắp về Việt Nam sẽ hoàn toàn là xe nhập nguyên chiếc từ Đức, thay vì lắp ráp trong nước.

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 2

Về mặt ngoại hình, thiết kế ngoại thất của S-Class 2021 vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng, nét đặc trưng của thương hiệu, tuy nhiên được cải thiện nhằm tối ưu tính khí động học. Dàn đèn kỹ thuật số kiểu cách sắc sảo hơn, hiệu quả chiếu sáng cũng tốt hơn so với đời cũ. Đèn hậu nay cũng đã sử dụng thiết kế trải ngang. Mâm xe loại đa chấu 21 inch cực kỳ bắt mắt.

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 3

Kích thước của S-Class 2021 đã nhỉnh hơn đôi chút ở mọi thông số. Ảnh hưởng đáng kể nhất có lẽ đến ở việc gia tăng chiều dài cơ sở, dẫn đến khoang cabin trở nên rộng rãi hơn.

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 4

Tiến vào bên trong xe, phong cách thiết kế màn hình giải trí 12,8 inch sẽ là điểm gây ấn tượng đầu tiên dành cho khách hàng. Bảng điều khiển của S-Class đời mới đã được lược bỏ khá nhiều nút bấm vật lý để tích hợp vào màn cảm ứng. Dàn âm thanh được tối ưu với hệ thống 30 loa cùng 8 bộ cộng hưởng Burmeister rải rác trong cabin cực kỳ hiện đại. Vô lăng mới có khả năng cảm ứng nhận diện người lái, phía sau là màn hình đa thông tin 12,3 inch.

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 5

Trong khi hàng ghế trước không cải thiện nhiều về độ rộng rãi, thì sự thoải mái dồn cả vào ghế sau. Cảm giác sang trọng còn được nâng tầm nhờ dàn đèn nội thất mới, bên cạnh đó là cặp màn hình giải trí 11,6 inch cho 2 ghế.

Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 6
Đại lý chính hãng chào bán Mercedes-Benz S-Class 2021, bắt đầu giao xe vào đầu năm sau - Ảnh 7

Các trang bị tính năng an toàn trên S-Class sẽ khiến cho bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng phải hài lòng. Mọi tính năng cao cấp nhất của hãng đều hội tụ đầy đủ trên dòng sản phẩm này, nổi bật có thể kể đến như phanh khẩn cấp tự động, ga tự động thông minh, nhận diện biển báo, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, tự động nâng gầm thông minh…

Đến với các tùy chọn động cơ, bản tiêu chuẩn S 500 trang bị động cơ I6 tăng áp dung tích 3.0L, tích hợp thêm công nghệ EQ Boost hybrid sản sinh công suất 429 mã lực. Cao cấp hơn, bản S 580 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, cho công suất 469 mã lực. Cả 2 biến thể dùng chung hộp số 9 cấp tự động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news