Tin mới

Giữa ồn ào bị vợ hơn 17 tuổi dứt tình, Đàm Vĩnh Hưng bị vạ lây vì clip của một Youtuber

Thứ tư, 20/10/2021, 09:43 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị bầu show Liên Phạm cắt đứt mối quan hệ vợ chồng, Đàm Vĩnh Hưng lại bị vạ lây vì clip của một Youtuber.

Đàm Vĩnh Hưng đang là một trong những sao Việt gây xôn xao vì ồn ào Từ thiện sau giấc mơ của bà Nguyễn Phương Hằng. Chưa dừng lại ở đó, Mr Đàm lại khiến cư dân mạng hoang mang khi lộ chuyện đã kết hôn bí mật với bầu show Liên Phạm ở Mỹ.

Giữa ồn ào bị vợ hơn 17 tuổi dứt tình, Đàm Vĩnh Hưng bị vạ lây vì clip của một Youtuber. Ảnh internet
Giữa ồn ào bị vợ hơn 17 tuổi dứt tình, Đàm Vĩnh Hưng bị vạ lây vì clip của một Youtuber. Ảnh internet

Giữa lúc dính thị phi ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng lại bị vạ lây từ một clip cũ của Youtuber Khoa Pug. Theo đó, cư dân mạng bất ngờ khui lại đoạn clip nam Youtuber này từng review quán ăn của Đàm Vĩnh Hưng với cách giật tít không thể ngờ.

Tiêu đề clip "quá bất ngờ với tô hủ tiếu 80k của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa rẻ vừa ngon lại bị thực khách quay lưng". Cách giật tiêu đề của nam Youtuber này khiến nhiều người hiểu lầm. Không chỉ vậy khi xem chi tiết nội clip thì không hề liên quan đến tiêu đề.

Giữa ồn ào bị vợ hơn 17 tuổi dứt tình, Đàm Vĩnh Hưng bị vạ lây vì clip của một Youtuber - Ảnh 1

Clip trên đã phần nào làm ảnh hưởng đến hình ảnh kinh doanh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Và trên thực tế, Mr Đàm đã từ lâu không còn liên quan đến quán ăn này. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng có chung cổ phần nhưng từ lâu đã rút lui. 

Fan của Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra không hài lòng với cách giật tiêu đề của nam Youtuber này mặc dù đoạn clip đã được quay cách đây 3 năm.

Giữa ồn ào bị vợ hơn 17 tuổi dứt tình, Đàm Vĩnh Hưng bị vạ lây vì clip của một Youtuber - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trong nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, Mr Đàm đã lên tiếng phủ nhận và tuyên bố đối đầu đến cùng với bà PH.

Ồn ào từ thiện chưa qua, thì Đàm Vĩnh Hưng lại gây xôn xao khi bầu show Liên Phạm công khai ly hôn với nam ca sĩ. Ngay sau đó nhiều người cho rằng Mr Đàm kết hôn giả để lấy thẻ xanh. Tuy nhiên đây chỉ là đồn đoán từ phía cư dân mạng. 

Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh ồn ào từ thiện của Danh hài Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news