Tin mới

Đại Nghĩa xót xa khi nghệ sĩ Lê Bình rơi vào tình trạng nguy hiểm

Thứ năm, 04/04/2019, 20:50 (GMT+7)

MC Đại Nghĩa đứng ra kêu gọi sự ủng hộ cho nghệ sĩ Lê Bình trước khi mọi chuyện quá muộn.

Ngay sau khi nhận thông tin diễn viên Lê Bình bị liệt nửa người, trình trạng bệnh ngày càng nguy hiểm vì ung thư tái phát, MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi ủng hộ.

MC Đại Nghĩa viết: "Đừng buồn khi đọc thông tin này, điều chúng ta cần là hãy LÀM NGAY MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ.

Nghệ sĩ luôn muốn mình đẹp nên Nghĩa xin được chọn tấm ảnh đẹp nhất của chú để đăng lên.

Chú Lê Bình bệnh nặng chúng ta cũng đã biết. Chúng ta chờ một phép lạ, nhưng phép lạ thì...ít khi xảy ra lắm. Nên thôi, chúng ta xắn tay vào làm được đến đâu thì làm vậy. Giúp chú vào giai đoạn ngặt nghèo này trước khi quá muộn.

Hiện chú không còn đi lại được mà phải ngồi xe lăn.

Theo chú, bác sỹ báo cho chú biết tủy của chú đã bị phá hỏng hoàn toàn khiến thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt hẳn. Chú không kiểm soát được tiểu tiện, còn đại tiện phải đi trên ghế cao. Bác sỹ khẳng định chú đã rơi vào tình trạng nguy hiểm, mọi thứ sẽ rất mong manh.

Vậy nên ngay lúc này chúng ta hãy cùng chia sẻ với chú bằng những gì thiết thực nhất trước khi quá muộn. Nghĩa đại diện tài khoản An Vui sẽ đứng ra kêu gọi trong vòng 1 tuần lễ bắt đầu từ ngày hôm nay. Sau đó Nghĩa sẽ mang tấm lòng của mọi người đến cho chú".

Diễn viên Lê Bình bị ung thư phổi đã di căn vào tủy. Ảnh internet

Theo Trí thức trẻ, nói về tình hình sức khỏe của mình, nghệ sĩ Lê Bình cho hay: "Hiện tại bác sĩ nói tế bào ung thư đã xâm nhập tới tận tuỷ, làm cho tôi bán thân bất toại, không còn đi đứng được nữa, tiêu tiểu tại chỗ. Đây là điều không ai mong muốn cả nhưng việc gì tới cũng phải tới thôi".

Nghệ sĩ Lê Bình mắc căn bệnh ung thư phổi hồi tháng 8/2018. Dù bị bệnh nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống. Ông thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường cho khán giả.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam.

Ông đã có hơn 30 năm theo nghề với hơn 200 vai diễn. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Lê Bình như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news