Tin mới

Nghệ sĩ Lê Bình rạng rỡ khi được Đức Hải tặng thuốc trị ung thư

Thứ năm, 27/12/2018, 11:28 (GMT+7)

Nụ cười rạng rỡ của nghệ sĩ Lê Bình khi nhận thuốc trị ung thư từ nghệ sĩ hài Đức Hải làm ấm nòng dư luận.

Nụ cười rạng rỡ của nghệ sĩ Lê Bình khi nhận thuốc trị ung thư từ nghệ sĩ hài Đức Hải làm ấm nòng dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên hài Đức Hải đã chia sẻ bức ảnh vào thăm nghệ sĩ Lê Bình cùng dòng trạng thái: "Mỗi ngày em chọn một niềm vui. Thế là thuốc Nhật lại về với anh Lê Bình. Hy vọng sẽ có nhiều tín hiệu tốt đẹp như bé Mai Phương anh nhé".

Ngay sau đó, nghệ sĩ Lê Bình đã gửi lời cảm ơn đến Đức Hải và các anh chị em nghệ sĩ: "Đức Hải vào thăm, hai thằng tíu tít quên cả đứa nào bệnh...hà hà... Vui lắm... Lại được cô Hồng Vân bệnh viện 175 và Sơn, bạn Hải tặng thuốc uống... Chân thành cảm ơn các bạn".

Nhìn vào những bức ảnh hiện tại, có thể thấy nghệ sĩ Lê Bình đã già và gầy đi khá nhiều nhưng nụ cười rạng rỡ vẫn luôn thường trực trên đôi môi của ông.

 
Nghệ sĩ Lê Bình rạng rỡ khi nhận thuốc trị ung thư. Ảnh internet

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Lê Bình đã được bác sĩ cho điều trị tại nhà. Dù đang phải chống chọi với bệnh tật nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao.

Ông đã có hơn 30 năm theo nghề với hơn 200 vai diễn. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của nghệ sĩ Lê Bình như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

Vài năm trở lại đây, diễn viên Lê Bình ít tham gia đóng phim, ông chỉ góp mặt trong các vai nhỏ khách mời ít đất diễn. Dù ít tham gia đóng phim nhưng Lê Bình luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương của các anh chị em nghệ sĩ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news