Tin mới

Đại úy cảnh sát vây bắt giang hồ hỗn chiến, không may rơi từ tầng 1 xuống đất

Thứ năm, 22/02/2018, 20:48 (GMT+7)

Trong lúc truy bắt nghi can của 2 băng giang hồ đánh nhau đêm giao thừa, đại úy cảnh sát Vũ Trường Ninh không may rơi từ tầng một xuống đất bị thương nặng.

Trong lúc truy bắt nghi can của 2 băng giang hồ đánh nhau đêm giao thừa, đại úy cảnh sát Vũ Trường Ninh không may rơi từ tầng một xuống đất bị thương nặng.

Tin tức đăng tải trên VnExpressTiền Phong cho hay, ngày 22/2, Công an Đồng Nai đến Bệnh viện 7B (TP Biên Hòa) thăm hỏi, động viên đại úy Vũ Trường Ninh, trinh sát hình sự Công an TP Biên Hòa bị trọng thương trong lúc bao vây, truy bắt hai nhóm giang hồ hỗn chiến đêm giao thừa tại tiệm game bắn cá.

Cảnh sát Đồng Nai bao vây tiệm game, bắt giữ hàng chục giang hồ thanh toán nhau đêm 30 Tết.

Cụ thể theo Công an Biên Hòa, trong quá trình vây ráp, nhóm giang hồ Sài Gòn thất thế, buộc phải rút lên tầng một siêu thị Vinatex (TP Biên Hòa) chống trả, đại úy Ninh nhận lệnh truy đuổi. Tuy nhiên khi vừa đến tầng một, đại úy Ninh không may mất thế, bị rơi từ tầng cao xuống khiến vùng vai, lưng và tay trái bị thương nặng, được đồng đội đưa đi cấp cứu.

Trước đó vào 18h30 ngày 15/2 (30 Tết), nhân viên của điểm tổ chức trò chơi bắn cá ở siêu thị Vinatex cũ phát hiện nhóm của Võ Đình Khôi (37 tuổi) chơi gian lận trong tính điểm. Lúc này, quản lý của tiệm trò chơi thông báo vụ việc với chủ tiệm là bà Bạch Thúy Hà (quốc tịch Mỹ).

Nhận tin báo, vợ chồng bà Hà điều động một nhóm thanh niên từ TP.HCM xuống Biên Hòa để đánh dằn mặt nhóm khách. Khi đến nơi, nhóm của Khôi và nhóm của bà Hà ùa ra đường, cầm hung khí xông vào đánh nhau loạn xạ.

Lãnh đạo Công TP Biên Hòa thăm hỏi Đại úy Ninh tại bệnh viện - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

Ít phút sau, nhóm của bà Hà không chống cự nổi nhóm của Khôi nên rút vào trong quán và chạy lên lầu một để né tránh. Trong quá trình ẩu đả, nhiều tiếng súng nổ ra khiến người đi đường hoảng loạn, khu vực trên trở nên nhốn nháo.

Các đối tượng trong nhóm giang hồ đến từ TP.HCM bị đưa về trụ sở Công an TP.Biên Hòa trong đêm 30 Tết - Ảnh: Thanh Niên

Công an Đồng Nai phải điều động hàng trăm cảnh sát đặc nhiệm, hình sự, cơ động... bao vây, bắt giữ hơn 30 người cùng nhiều ôtô, hung khí gây án. Qua sàng lọc, 17 người đang bị tạm giữ để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích và Gây rối trật tự công cộng.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news