Tin mới

Đâm chết người vì cái tát vô cớ sau chầu nhậu, thanh niên lãnh trái đắng

Thứ sáu, 06/04/2018, 14:08 (GMT+7)

Sau chầu nhậu bỗng dưng bị người mời rượu mình tát vô cớ nam thanh niên đã mang dao và rủ bạn đi trả thù.

Sau chầu nhậu bỗng dưng bị người mời rượu mình tát vô cớ nam thanh niên đã mang dao và rủ bạn đi trả thù.

Người đưa tinNgười lao động cho hay ngày 6/4, TAND Cấp cao tại TP HCM đã tiến hành xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Lưu Phi Hiếu (quê Nghệ An) y án tù chung thân, Phạm Nguyễn Hoài Phong (quê Bến Tre) y án 13 năm tù về tội "Giết người".

Các bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Người lao động

Cùng tội danh trên, bị cáo Nguyễn Văn Đạt (cùng 25 tuổi; quê Nghệ An) được giảm từ 10 năm tù xuống còn 9 năm tù.

Theo HĐXX, bị cáo Đạt đã thành khẩn khai báo, được đại diện bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên đã được xem xét. Trong khi đó, 2 bị cáo đòng phạm không có tình tiết giảm nhẹ nên mới giữ nguyên mức án. 

Theo như bản án sơ thẩm, chiều ngày 9/4/2017, nhóm thanh niên này đã rủ nhau đi nhậu tại một quán ở phường Hiệp Tân, quận Tân Phú. Lúc này, anh Thạch Thêm (SN 1993) và nhóm bạn cũng đang nhậu tại đây.

Do Hiếu thấy anh Thạch Thêm cùng làm chung nhưng không biết tên nên sang cụng ly, làm quen. Sau khi nhậu, trong lúc Hiếu đang đứng chờ Đạt chở về thì bất ngờ bị anh Thạch Thêm ra tát vào mặt.

Hiếu về phòng trọ lấy dao rồi rủ Đạt và Phong đi tìm anh Thêm trả thù. Khi cả ba gặp anh Thêm, Hiếu đến chỗ anh Thêm hỏi: "Tao không làm gì sao mày đánh tao?". Anh Thêm không nói gì, bất ngờ Hiếu đâm vào cổ khiến anh này gục tại chỗ rồi tử vong sau đó.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news