Tin mới

Đám cưới cổ tích: Chú rể cao 1m76 bế bổng cô dâu "nấm lùn" 80cm lên ghế cắt bánh cưới

Thứ tư, 03/01/2018, 14:43 (GMT+7)

Với sự chênh lệch lớn về chiều cao, cặp "đũa lệch" ở Đồng Nai đang khiến cư dân mạng xôn xao khi chú rể cao 1m76 thì cô dâu chỉ cao chưa tới 1m.

Với sự chênh lệch lớn về chiều cao, cặp "đũa lệch" ở Đồng Nai đang khiến cư dân mạng xôn xao khi chú rể cao 1m76 thì cô dâu chỉ cao chưa tới 1m.

Theo hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cặp đôi cô dâu chú rể có sự chênh lệch rõ rệt về ngoại hình, đặc biệt là chiều cao.

Đến phần cắt bánh và rót rượu, do chiều cao hạn chế nên chú rể phải bế cô dâu đứng lên một chiếc ghế để thực hiện nghi lễ trong ngày trọng đại. Chứng kiến nghi thức làm lễ của cô dâu chú rể, mọi người trong hội trường đều rất vui vẻ, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi.

Chị Nguyễn Hoa - người đăng tải đoạn clip trên cho biết, đây là đám cưới của cô dâu Kim Yến và chú rể Hữu Hiệp diễn ra vào ngày 30/12 vừa qua ở Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai.

Theo chủ nhân clip, 2 người có chiều cao chệnh lệch nhau khá lớn, trong khi chú rể cao 1m76 thì cô dâu chỉ cao chưa tới 1m. "Cặp đôi này yêu nhau đã 3 năm và cũng gặp không ít gian nan. Thời gian đầu, cặp đôi cũng vấp phải sự phản đối của gia đình nhà trai. Nhưng sau đó khi thấy con trai kiên quyết với tình cảm của mình nên cũng đã chấp thuận".

Chị Hoa cũng khẳng định họ đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu trong sáng: "Một số người cho rằng chú rể đồng ý cưới cô dâu vì kinh tế, nhưng thật ra không phải vì nhà cô dâu không hề giàu có, họ đến với nhau bằng sự chân thành và tình yêu trong sáng. Tôi cũng cảm thấy rất vui vì Yến có thể tìm được một chàng trai thương mình thật sự".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news