Tin mới

Đám cưới cổ tích của cô dâu mắc bệnh hiểm nghèo, xúc động dân mạng

Thứ hai, 09/05/2016, 13:38 (GMT+7)

Mới đây, một bộ ảnh cưới đầy xúc động về đám cưới cổ tích trong bệnh viện của cặp đôi Hoàng Dũng – Thiên Hương được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến người xem xúc động rơi lệ.

Mới đây, một bộ ảnh cưới đầy xúc động về đám cưới cổ tích trong bệnh viện của cặp đôi Hoàng Dũng – Thiên Hương được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến người xem xúc động rơi lệ.

Đám cưới cổ tích của cặp đôi đã được diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người. Ảnh: Tú Nguyễn

Được biết, bộ ảnh cưới này được ekip của nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn thực hiện ngay trong bệnh viện đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động đối với câu chuyện tình yêu của cả 2 người.

Chị Hương mắc bệnh tan máu bẩm sinh luôn phải vào viện truyền máu. Ảnh: Tú Nguyễn

Theo tác giả bộ ảnh Tú Nguyễn cho biết, đám cưới cổ tích này được tổ chức tại viện Huyết học truyền máu Trung ương vào sáng ngày 8/5. Dù đã có 10 năm gắn bó và có một cậu con trai thế nhưng chị Hương chưa một lần được mặc áo cưới. Có lẽ chính vì thế mà bộ ảnh cưới lấy nước mắt của người xem.

Người chồng luôn bên cạnh. Ảnh: Tú Nguyễn

Xúc động trước tình cảm của đôi vợ chồng này, nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn đã bày tỏ cảm xúc trên trang Facebook cá nhân của mình với nội dung:

“Anh nghĩ…. Thế nào là yêu?

Chính là muốn đứng trước mặt một người phụ nữ để che mưa chắn gió cho cô ấy, ngay cả khi không còn chút sức lực nào cũng sẽ không bao giờ nói: Anh không thể làm gì được nữa!

Thiên Hương- Người phụ nữ không may mắc bệnh Tan máu bẩm sinh (Thalassemia), từ năm 13 tuổi, đến nay chị đã có hơn 30 năm gắn bó cuộc đời với bệnh viện, truyền máu.

Cách đây hơn 10 năm, chị gặp anh Hoàng Dũng - chàng cán bộ văn hoá mạnh khỏe đang công tác tại Phường Yên Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội). Mắc căn bệnh hiểm nghèo, chị không bao giờ nghĩ rằng mình có thể có người yêu, lập gia đình. Nhưng tình yêu đã đến với họ.

Sau hai năm yêu nhau, do vấp phải sự cản trở của gia đình, họ đã không thể làm đám cưới. Song vì tình yêu quá lớn, hai người đã vượt qua tất cả và dọn về chung sống dưới một mái nhà. Khi chị Thiên Hương có bầu 7 tháng, các bác sỹ nói rằng chị không đủ sức khoẻ để chịu đựng ca mổ lấy con. Nhưng chị đã quyết định giữ con bằng mọi giá.

Điều kỳ diệu đã đến với cặp đôi, mặc dù sức khỏe yếu song chị Thiên Hương đã hạ sinh được một cậu con trai kháu khỉnh. Đến nay cậu bé đã tròn 9 tuổi, hoàn toàn thông minh và mạnh khỏe dù có mang gen bệnh.

Qua lời kể của chị Thiên Hương, 10 năm chiến đấu với bệnh tật cùng anh Hoàng Dũng chị có thêm nhiều sức mạnh, sự quyết tâm bởi tình yêu anh dành cho chị quá lớn, chị hạnh phúc vì mình được làm vợ, làm mẹ như bao người phụ nữ bình thường khác.

Tuy nhiên điều đau đáu của cả anh Hoàng Dũng và chị Thiên Hương vẫn là anh chị chưa một ngày được thực hiện nghi lễ thiêng liêng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng mong muốn đó là lễ cưới.

Giây phút hạnh phúc bất tận khi hai người trao nhau cặp nhẫn cưới hạnh phúc, gắn kết hai số phận, khiến hai người yêu nhau được ở bên nhau mãi mãi.

Chung tay cùng CLB Thiện nguyện Hải Âu, giáo sư tiến sĩ Nguyễn Anh Trí – Viện trường viện Huyết học truyền máu TW cùng toàn thể cán bộ, y bác sĩ khoa Tan máu bẩm sinh tổ chức đám cưới thật bất ngờ dành tặng anh chị.

TuArts xin một lần nữa chúc mừng hạnh phúc anh Dũng chị Hương. Chúc cho Tình yêu, hạnh phúc và những điều kỳ diệu sẽ luôn sát cánh cùng Anh Chị.

Tình yêu thực sự vẫn vậy, luôn vượt qua mọi giới hạn của cuộc sống, chỉ cần bạn nuôi dưỡng đủ niềm tin...”.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, mối tình của cặp đôi này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Thành viên Thọ Phạm bày tỏ cảm xúc: “Tình yêu thật đẹp. Bao khó khăn phía trước hãy cùng nhau vượt qua. Dù khó khăn thế nào đi nữa 2 người luôn kề vai sát cánh”.

Đỗ Gia bày tỏ: “Bộ ảnh rất đẹp và ý nghĩa về một tình yêu đẹp. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc”.

Trà Phạm khẳng định: “Đây mới chính là tình yêu không vật chất không vụ lợi bên nhau trong mọi hoàn cảnh. Chúc anh chị hạnh phúc nhá”.

2 vợ chồng đồng cam cộng khổ trong cuộc sống hàng ngày.
Sau 10 năm chung sống, cuối cùng 1 đám cưới cổ tích đã được diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người

Cách đây chưa lâu, hình ảnh một cụ ông 90 tuổi nắm chặt tay cụ bà dù 2 người đang nằm trên giường bệnh cũng khiến nhiều người rơi lệ và ngưỡng mộ trước mối tình của 2 cụ.

Hình ảnh biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu từng gây xúc động cho người xem

Sau khi chứng kiến những hình ảnh đầy xúc động của 2 trường hợp trên, đã khiến nhiều người trẻ hiểu rõ sâu sắc thế nào là tình yêu đích thực, giúp chúng ta có thêm niềm tin về tình yêu vĩnh cửu luôn tồn tại.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news