Tin mới

Đám cưới của "trai tân" 18 tuổi với bà mẹ 5 con gây xôn xao

Thứ hai, 29/08/2016, 08:32 (GMT+7)

Một chàng trai 18 tuổi người Malaysia đã khiến không ít người bất ngờ khi quyết định kết hôn với một bà mẹ đơn thân 42 tuổi đã có 5 người con. 

Một chàng trai 18 tuổi người Malaysia đã khiến không ít người bất ngờ khi quyết định kết hôn với một bà mẹ đơn thân 42 tuổi đã có 5 người con. 

Tiền Phong dẫn lại nguồn tin cho biết, mới đây nhũng người dân thuộc thị trấn Kuala Penyu, bang Sabah (Malaysia) đã vô cùng ngạc nhiên khi chứng kiến lễ thành hôn của chàng trai 18 tuổi Mohd Sufie Alin và bà mẹ đơn thân 42 tuổi Dayang Sopiah Gusti.  

Chàng trai 18 tuổi trao nhẫn cưới cho vợ mình là bà mẹ đơn thân đã có 5 người con. Ảnh: FB

Theo đó, tấm ảnh chú rể Sufie đeo nhẫn cưới vào tay cô dâu Sopia trong đám cưới được đăng tải trên Facebook đã nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng. 

Tuy nhiên, gia đình chú rể dường như không mấy bận tâm trước những lời bàn tán của những người xung quanh. 

Cha của Sufie, ông Matalin Utam (52 tuổi) còn đặt niềm tin rất lớn vào con trai "Chúng đã đủ trưởng thành để có quyết định của riêng mình, kể cả việc tiến hành kết hôn". 

Vietnamplus dẫn lại nguồn tin cho biết ông Utam cho biết "Điều quan trọng là Sufie không quấy rầy vợ của người khác và chúng muốn tiếp tục cuộc hôn nhân của mình theo truyền thống Hồi giáo. Do đó, tôi cảm thấy không có vấn đề gì và luôn coi Sopiah là người bạn tâm giao của Sufie. Đó là định mệnh do Chúa trời sắp đặt". 

Cũng theo đó, ông chỉ được biết về quyết định của cậu con trai 5 ngày trước khi lễ cưới diễn ra.

Tuy nhiên, ông cũng khẳng định rằng tuổi tác trong hôn nhân không là vấn đề với ông.

“Tôi chỉ có thể khuyên bảo Sufie hãy làm một người chồng có trách nhiệm khi mà nó phải chăm sóc không phải chỉ một mình vợ nó mà còn thêm 5 người con riêng của vợ," ông cho biết.

Minh Di (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news