Tin mới

Đám cưới đồng tính của nhà thiết kế Việt tại Nha Trang

Thứ sáu, 23/01/2015, 10:49 (GMT+7)

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ làm đám cưới với bạn trai  Sơn Đoàn (35 tuổi), tại một resort lãng mạn ở Nha Trang với sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ làm đám cưới với bạn trai  Sơn Đoàn (35 tuổi), tại một resort lãng mạn ở Nha Trang với sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn được biết đến với những thiết kế tinh tế được nhiều sao Việt lựa chọn khi đi sự kiện, anh cũng là người sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Được biết, bạn trai anh tên  là Sơn Đoàn (35 tuổi), làm việc trong lĩnh vực IT, cũng đang sinh sống tại TP HCM.

 Adrian Anh Tuấn và bộ sưu tập Butterfly Effect (Hiệu ứng cánh bướm)  trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014

Đám cưới của hai người được sự đồng thuận của gia đình và bạn bè. Trên trang Facebook cá nhân nhiếp ảnh gia Tang Huy Tang, một người bạn của hai người chia sẻ những hình ảnh lãng mạn của Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cùng dòng tâm sự: "Thư của một người Mẹ gửi cho con trai: 'Con nói cho mẹ nghe về đời sống của mình - đó là một hành động và ý thức đứng đắn nhất cuộc đời của con. Rất vui khi con đã lớn bằng này vẫn tin tưởng vào mẹ. Mẹ đã nói và nói nhiều lần - gia đình là cái nệm êm ái là cái gối ôm ấm áp cho con cái khi nó trở về mệt nhoài vật lộn với xã hội ngoài kia. Tụi con yên tâm. Mẹ chẳng buồn phiền hốt hoảng lo nghĩ hay xấu hổ xấu hành gì việc thằng con mình nó đồng tính hết. Với mẹ, con sống thế nào mà cuộc sống được vui, được theo ý mình đó là điều tối tối quan trọng nhất với mẹ. Mẹ chẳng đòi hỏi gì lớn lao vĩ đại hết. Tụi con vui là mẹ vui'... Bạn tôi, ngày mai họ cưới".

Những bức ảnh cưới lãng mạn của hai người tại Nha Trang

Trên trang cá nhân, hai người cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau, thường xuyên đăng tải những bức ảnh ngọt ngào khi đi du lịch chung và nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè.

Dã Quỳ (Ảnh Facebook nhân vật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news