Tin mới

Đám cưới đồng tính của NTK Anh Tuấn được báo nước ngoài đưa tin

Thứ tư, 04/02/2015, 15:10 (GMT+7)

Sau khi đám cưới đồng tính đầu tiên của làng giải trí giữa NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn diễn ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau khi đám cưới đồng tính đầu tiên của làng giải trí giữa NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn diễn ra đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Đám cưới của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với bạn trai doanh nhân được coi là đám cưới đồng giới đầu tiên của làng thời trang Việt.

Ngày 24/1, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, người sở hữu thương hiệu một thương hiệu thời trang riêng, đã làm đám cưới với bạn trai đồng tính, tên là Sơn Đoàn (35 tuổi), làm việc trong lĩnh vực IT, cũng đang sinh sống tại TP HCM.

Sau đám cưới, Sơn Đoàn đã tự hào chia sẻ trên trang cá nhân của mình bài báo của trang GayStarNews với thông tin về đám cưới của mình với Adrian Anh Tuấn.Sơn Đoàn ghi chú rằng:"Looks like we made it to international gay news!" ("Có vẻ như chúng tôi đã được đăng trên bản tin quốc tế về người đồng tính!").

Sơn Đoàn chia sẻ niềm vui khi được báo nước ngoài đưa tin về đám cưới với NTK Anh Tuấn

Bài báo trên trang GayStarNews được đăng với tựa đề: "Việt Nam chứng kiến đám cưới đồng tính đầu tiên của người nổi tiếng". Bài viết có nội dung: "Việt Nam đã có đám cưới đồng tính đầu tiên trong làng giải trí, chỉ ít tuần sau khi đất nước Đông Nam Á này bãi bỏ luật cấm đối với hôn nhân đồng tính.

Nhà thiết kế thời trang Adrian Anh Tuấn kết hôn với người bạn trai làm doanh nhân Sơn Đoàn trong một đám cưới với nhiều ngôi sao tham dự vào tuần trước (24/1) trước sự quan tâm đặc biệt từ dư luận".

Ảnh cưới lãng mạn của NTK Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn

Theo tin tức trước đó nhiều tháng, cặp đôi sang Thái Lan để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Nhiếp ảnh gia Tang Tang, bạn thân của Adrian Anh Tuấn là người thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn, kỷ niệm tình yêu đẹp của cặp đôi đồng tính.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news