Tin mới

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử

Thứ năm, 10/05/2018, 20:17 (GMT+7)

Công nương Diana từng đọc nhầm tên chồng khi làm lễ, công chúa Đan Mạch quên luôn cả bó hoa cưới khiến hôn lễ phải bị hoãn lại… là những sự cố tiêu biểu của những đám cưới Hoàng gia tưởng như như hoàn hảo tuyệt đối.

Công nương Diana từng đọc nhầm tên chồng khi làm lễ, công chúa Đan Mạch quên luôn cả bó hoa cưới khiến hôn lễ phải bị hoãn lại… là những sự cố tiêu biểu của những đám cưới Hoàng gia tưởng như như hoàn hảo tuyệt đối.

Đám cưới Hoàng gia là sự kiện trọng đại đối với chính phủ và toàn bộ người dân của một đất nước. Chính vì tầm quan trọng ấy nên mọi thứ trong hôn lễ của các thành viên Hoàng gia đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng nhất. Nhưng đôi khi sự chuẩn bị của con người dù tốt đến mấy cũng không thể chống đỡ lại được những tình huống, sự cố bất đắc dĩ xảy ra. Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng như hoàn hảo cũng không thiếu những sai sót như thế.

Công nương Diana đổ nước hoa lên váy cưới

Vài giờ trước khi đám cưới với Thái tử Charles diễn ra, công nương Diana trong khâu chuẩn bị phục trang cuối cùng đã gặp phải sự cố bất ngờ. Trong lúc đang xịt nước hoa lên cổ tay, công nương Diana thời điểm đó chỉ mới là thiếu nữ 20 tuổi, đã vô tình làm đổ nước hoa lên váy cưới tạo nên một vết bẩn không thể lau sạch.

Khi ấy, chuyên viên trang điểm Barbara Daly nhanh trí “hiến kế” cho công nương Diana, bảo cô đặt tay lên chiếc váy cưới, làm động tác giả vờ như đang nâng váy. Trong những bức ảnh được chụp lại lúc làm lễ, có thể thấy công nương Diana phải liên tục làm “động tác giả” để che đi phần váy cưới bị vấy bẩn bởi nước hoa.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 1.
 
Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 2.

Công nương Diana liên tục dùng tay che đi vết bẩn trên chiếc váy cưới.

Công nương Diana đọc nhầm tên chồng

Vẫn tiếp tục là Công nương Diana, bà đã đọc nhầm tên của chồng thành “Philip Charles” trong khi đáng lẽ phải là “Charles Philip Arthur George” trong lúc làm lễ. Nhà báo nổi tiếng Barbara Walters cho rằng sai sót này giúp công chúng càng thêm yêu mến công nương Diana, cảm thấy sự gần gũi rằng bà cũng như những người phụ nữ bình thường khác, cũng hồi hộp ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 3.
 

Váy cưới của công nương Diana bị nhăn nhúm

Chiếc váy cưới của công nương Diana được thiết kế bởi bộ đôi David và Elizabeth Emanuel đã trở thành bộ trang phục tiêu biểu mà người ta lúc nào cũng nhớ đến mỗi khi nhắc tới bà. Nhưng thời điểm đám cưới diễn ra, do thời gian ngồi xe ngựa đến lễ đường quá lâu khiến tuyệt phẩm váy cưới của công nương Diana trở nên nhăm nhúm, làm giảm đi tính thẩm mỹ.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 4.
 
Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 5.
 

Thái tử Charles đọc nhầm lời thề ước

Không phải chỉ mỗi công nương Diana mắc lỗi ngay ngày trọng đại mà Thái tử Charles vì quá hồi hộp cũng quên luôn cả lời thề ước lúc làm lễ. Đứng trước lễ đường ở Nhà thờ Thánh Phaolô, Thái tử xứ Wales đã vô tình đọc sai lời thề ước dành cho công nương Diana.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 6.
 

Con ngựa phát hoảng tại đám cưới của Hoàng tử Williams và công nương Kate

Cuộc diễu hành rời khỏi nhà thờ đến Cung điện Buckingham bị gián đoạn bởi một chú ngựa. Con ngựa bất kham bất ngờ hất người cưỡi ra khỏi yên trước khi điên cuồng bỏ chạy trong hoảng loạn. May mắn không có ai bị thương và buổi lễ sau đó vẫn tiếp tục được diễn ra như kế hoạch.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 7.
 
Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 8.
 

Công nương Kate không đeo vừa nhẫn cưới

Sau khi đọc xong lời thề ước, Hoàng tử William tiến hành nghi thức trao nhẫn cho công nương Kate. Dù nhẫn cưới hoàng gia luôn được đặt làm bằng tay vô cùng kỹ lưỡng nhưng cuối cùng, chiếc nhẫn vẫn không đeo vừa vào ngón áp út của công nương Kate. Sự cố ngoài ý muốn này khiến Hoàng tử William đã mất khoảng thời gian khá lâu để đeo nhẫn cho vợ. Hành động của anh sau đó trở thành đề tài bàn tán, thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và người dân nước Anh.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 9.
 

“Kẻ phá bĩnh” đáng yêu tại đám cưới của Hoàng tử William và Kate

Sau khi hoàn tất các nghi thức trong lễ cưới, Hoàng tử William và Kate hôn nhau trong sự reo hò của toàn bộ người dân nước Anh bên dưới. Thế nhưng trong những bức ảnh được ghi lại, người ta phát hiện điều thú vị hơn là một cô bé phù dâu gương mặt cau có vô tình trở thành “kẻ phá bĩnh” đáng yêu trong khoảnh khắc tuyệt đẹp của 2 thành viên hoàng gia Anh.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 10.
 

Công chúa Đan Mạch quên hoa cưới

Tại đám cưới diễn ra vào năm 2010, công chúa Đan Mạch, Natalie chẳng hiểu sao đã để quên bó hoa cưới tại phòng chuẩn bị. Sự cố nho nhỏ này đã khiến lễ cưới bất đắc dĩ phải bị hoãn lại 10 phút. Không chỉ riêng công chúa Natalie cảm thấy có lỗi mà theo báo chí đưa tin, vị hôn phu của cô, Alexander Johannsmann, cũng lộ rõ nét lo lắng trên gương mặt.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 11.
 
Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 12.
 

Vương miện của Nữ hoàng Elizabeth II bị gãy ngay trong ngày cưới

Buổi sáng trước khi lễ cưới của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tế Philip được diễn ra, chiếc vương miện mang tên The Fringe Tiara không may đã bị nhà tạo mẫu tóc làm gãy. Ngay sau đó, cảnh sát được huy động mang chiếc vương miện đi sửa tại nhà xưởng Garrard và nó được trao trở lại cho Nữ hoàng Elizabeth II ngay trước giờ hôn lễ cử hành.

Dù gặp phải sự cố ngoài ý muốn nhưng chiếc vương miện vẫn vô cùng bền chắc và sau này được Nữ hoàng Elizabeth II truyền lại cho công chúa Anne đội vào đám cưới của cô.

Đám cưới Hoàng gia tưởng chừng hoàn hảo tuyệt đối vẫn xảy ra không ít sự cố “dở khóc dở cười” đi vào lịch sử - Ảnh 13.
 

Imacho (tổng hợp)

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news