Tin mới

"Đám cưới kim cương" của ông bà gần 90 tuổi khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ

Thứ tư, 04/10/2017, 09:56 (GMT+7)

Những bức ảnh trong đám cưới kim cương ngọt ngào của cặp đôi ông bà U90 diễn ra tại Bình Phước được người cháu trai đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy xúc động và ngưỡng mộ.

Những bức ảnh trong đám cưới kim cương ngọt ngào của cặp đôi ông bà U90 diễn ra tại Bình Phước được người cháu trai đăng tải lên mạng xã hội đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy xúc động và ngưỡng mộ.

Những bức hình ghi lại cảnh cụ ông và cụ bà mặc áo dài đỏ khăn xếp nở nụ cười rạng rỡ, nắm tay nhau hạnh phúc dưới sự chứng kiến của cha xứ và toàn thể con cháu.

Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi cụ ông cụ bà do cháu trai đăng tải lên mạng xã hội.

Được biết cặp đôi kim cương này đang sinh sống tại Lộc Hiệp,  Lộc Ninh, Bình Phước. cụ ông là Nguyễn Viết Đức (85 tuổi) và cụ bà là Nguyễn Thị Thịnh (84 tuổi). Hai cụ đã bên nhau 65 năm qua vì thế đám cưới tổ chức lần này trong nhà thờ được gọi là đám cưới kim cương.

Cụ ông đã 85 tuổi còn cụ bà thì 84 tuổi, hiện đang sống tại Bình Phước.

Anh Nguyễn Viết Nam - cháu của hai cụ chia sẻ thêm về lý do quyết định tổ chức lại đám cưới cho ông bà là vì dù 65 năm qua ông bà ở cùng nhau nhưng lúc nào cũng rất vui vẻ và hạnh phúc. Chính nhờ phúc của ông bà mà đại gia đình luôn được ấm no, sum vầy. Đây cũng là dịp khiến con cháu trong nhà có thể về dự, quây quần bên nhau.

Đại gia đình quyết định tổ chức đám cưới cho ông bà cùng với ngày thượng thọ.

Thời gian trôi qua, các con cháu đều đã trưởng thành và bố mẹ thì già đi trông thấy. Vì muốn hai cụ sống lại những khoảnh khắc hạnh phúc và cũng nhân dịp kỷ niệm hai cụ về chung nhà nên các con cháu muốn tổ chức lại đám cưới cho cụ. Ông bà sau khi nghe thành ý của các con cháu đã vô cùng tán thành hưởng ứng.

Khi được đại gia đình lớn của hai cụ, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên. Được biết đại gia đình của ông bà đã lên đến con số 100 người bao gồm 6 người con, 25 người cháu cùng dâu rể và các chắt.

Dù tuổi đã cao nhưng hai ông bà vẫn còn khá khỏe mạnh để làm "đám cưới kim cương".

Trong đám cưới hai cụ đều rất tự nhiên thể hiện tình cảm. Từ nụ cười hạnh phúc của cụ bà đến cái nắm tay ngọt ngào của cụ ông khi cùng người vợ dưới thánh đường thề hẹn. Tình yêu của hai cụ đã khiến nhiều người dự đám cưới cũng phải ngưỡng mộ và thầm ghen tị trước tình yêu 65 năm chưa từng phai nhạt này.

Được biết, đám cưới của hai ông bà được tổ chức chủ yếu trong gia đình nhưng cũng phải lên đến 50 mâm cỗ với gần 500 khách mời.

 

Cư dân mạng gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới ông bà và đại gia đình.

Sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội thì đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và nhiều lời chúc đến cặp vợ chồng vĩnh cửu này.

Bạn có nickname là Luong Tam chia sẻ: “Hai cụ có tình yêu đẹp là tấm gương cho thế hệ trẻ và là niềm ao ước của bao con người. Chúc sức khỏe và hạnh phúc 2 cụ sống lâu”.

Có lẽ ai cũng sẽ ước ao có một ngày được tổ chức "đám cưới kim cương" bên cạnh người bạn đời giống như cụ ông, cụ bà.

Một bạn khác cũng đồng quan điểm: “Giá của cái nắm tay về già là bao nhiêu giông bão tuổi trẻ. Tình yêu của hai cụ đẹp quá, có bao nhiêu người sánh được”!

Nhiều bạn trẻ cũng lấy tình cảm của cụ ông và cụ bà làm “kim chỉ nam” yêu và sống. Cũng không ít người tỏ ra ngưỡng mộ, khao khát với tấm gương tình yêu này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news