Tin mới

Đám cưới "mỗi người một nơi", chú rể ở nhà tiếp khách, cô dâu ở trạm xá đẻ con xôn xao MXH

Thứ bảy, 20/01/2018, 23:29 (GMT+7)

Quan khách ngơ ngác chưa hiểu tại sao, hóa ra cô dâu bỗng đau đẻ, hạ sinh một bé trai đúng sáng sớm ngày vu quy!

Quan khách ngơ ngác chưa hiểu tại sao, hóa ra cô dâu bỗng đau đẻ, hạ sinh một bé trai đúng sáng sớm ngày vu quy!

Những sự cố hy hữu trong đám cưới thời nay như  hoặc chú rể vắng mặt trong ngày trọng đại cũng đã xảy ra rồi, với toàn lý do "độc lạ" như chú rể bị sốt xuất huyết , rồi chú rể dị ứng rượu phải cấp cứu giữa buổi tiệc, cô dâu rách váy gãy giày nên nhà trai tưởng nữ chính... chạy trốn. Kết hôn là chuyện trọng đại đời người, nên xảy ra vài điều đặc biệt cũng là chuyện có thể hiểu được.

Song, đã ai gặp cảnh hy hữu như quan viên hai họ dưới đây chưa? Khách đến dự ngơ ngác vì có mỗi chú rể, đến khi MC thông báo lý do... cô dâu đi đẻ đúng sáng ngày vu quy, ai cũng vui tưng bừng chúc mừng nhà trai song hỷ lâm môn.

Đám cưới hai họ vui như Tết vì... cô dâu sinh con trai đúng buổi sáng ngày vu quy.

Chị Nguyễn Thị Huệ (bạn thân học chung với chú rể) là một trong những khách mời có mặt trong lễ cưới đáng nhớ ấy. Đến chung vui với bạn, ngờ đâu lại được chứng kiến cả dịp trọng đại, đó là vợ của bạn... lâm bồn, nên chẳng kịp mặc váy cô dâu. Chị kể:

"Hôm nay đám cưới nhà gái, mà vợ của bạn mình rạng sáng đã đi đẻ một thằng cu, vậy nên giới thiệu có mỗi mình chú rể. Đi ăn cỗ mà ai cũng vui như Tết, xôn xao vì chuyện lạ cô dâu đẻ đúng ngày cưới. 

Chú rể sáng vẫn phải về để sang nhà gái tiếp khách, còn buổi sớm thì có mặt ở trạm xá để trông vợ con mới sinh rồi. Có ai sướng như bạn mình tậu cả trâu lẫn nghé, lại còn 2 nghé 1 trâu không nhỉ?".

Đám cưới mỗi người một nơi, chú rể ở nhà tiếp khách, cô dâu ở trạm xá đẻ con xôn xao MXH - Ảnh 2.

Không có vợ bên cạnh, một mình "solo" cả đoàn khách mời nhưng chú rể vẫn tươi rói.

photo-1

Không chỉ có sự kiện cô dâu đi đẻ nên vắng mặt, lễ cưới này còn đáng nhớ hơn nữa vì chú rể bế cả con gái đầu lòng đến dự ngày vui của bố mẹ.

photo-2

Ai cũng mừng cho đôi vợ chồng trẻ vì song hỷ lâm môn.

photo-3

Trong khi chú rể mặc vest tất bật đón khách ở nhà thì cô dâu ở trạm xá, lên chức mẹ lần 2 với bé trai kháu khỉnh.

Được biết, chú rể " trúng độc đắc " ấy tên là Đinh Nguyên Tấn (sinh năm 1990), còn cô dâu là Thuận (kém 8 tuổi), cùng ở Lạng Sơn. Cặp vợ chồng hạnh phúc này đã có một bé gái nhỏ đầu lòng, sau khi bầu thêm bé trai mới quyết định tổ chức đám cưới, dù cô dâu bụng đã vượt mặt. 

Không ngờ, chưa kịp mặc váy cưới thì niềm vui đã nhân đôi ngay trong ngày trọng đại. Có lẽ trọn đời 2 vợ chồng cũng sẽ không quên được đám cưới ấn tượng của mình!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news