Tin mới

Đám cưới trở thành đám tang sau cái chết bi kịch của cô dâu: Kiếp sau anh mong mình vẫn sẽ là vợ chồng

Thứ hai, 23/10/2017, 16:32 (GMT+7)

Tưởng rằng hôn lễ sẽ là ngày hạnh phúc nhất, ngờ đâu tai nạn bất ngờ xảy ra, cô dâu Đài Loan qua đời vì tai nạn ngay trước ngày sinh nhật 32 tuổi. Ngày vui bỗng trở thành ngày tang tóc đau thương.

Tưởng rằng hôn lễ sẽ là ngày hạnh phúc nhất, ngờ đâu tai nạn bất ngờ xảy ra, cô dâu Đài Loan qua đời vì tai nạn ngay trước ngày sinh nhật 32 tuổi. Ngày vui bỗng trở thành ngày tang tóc đau thương.

Một người phụ nữ Đài Loan 32 tuổi tên Nhậm An Ni và vị hôn phu của mình Lỗ Tuấn Hiền dự định sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 1/10 vừa qua. Tuy nhiên, chỉ 5 ngày trước ngày cưới và 1 ngày trước sinh nhật, An Ni đã gặp phải một tai nạn kinh khủng khiến cô tử nạn.

 

Được biết hôm 26/9, An Ni vừa rời khỏi bệnh viện tại thành phố Đào Viên sau một buổi tái khám. Khi cô vừa bước ra đường, một chiếc xe đưa rước của bệnh viện trờ tới đã đâm và cán qua người khiến cho An Ni chết ngay tại chỗ.

Nhậm An Ni và Lỗ Tuấn Hiền đã yêu nhau hơn 13 năm trước khi quyết định về chung một nhà. Trong ngày tang lễ của vị hôn thê đã khuất, Tuấn Hiền đau đớn không cầm được nước mắt. Anh viết trên trang Facebook cá nhân, bày tỏ sự mất mát, suy sụp tột cùng của mình trước cái chết của An Ni:

“Đã 19 ngày không được nói chuyện với em. Cuối cùng hôm nay anh cũng đã đeo nhẫn cho em rồi. Chúng ta đã thành vợ chồng! Xin lỗi vì đã để em đợi thêm 2 tuần nữa. Mặc dù em không thể tự tay đeo nhẫn cho anh, không thể nhìn thấy anh mặc bộ lễ phục này…”

 

Đám tang của An Ni được tổ chức trong không gian đầy hoa và vật dụng trang trí lộng lẫy như một đám cưới vào ngày 16/10. Những tấm ảnh cưới của cặp đôi được trưng bày khắp nơi khiến cho người tham dự không ai có thể cầm được nước mắt. Chú rể Tuấn Hiền diện bộ lễ phục trong đám tang vị hôn thê. Anh không nói được câu nào trong suốt buổi lễ và gần như gục ngã trong nước mắt khi lên sân khấu phát biểu.

 

“Đã 20 ngày không được nhìn thấy em. Cảm xúc hôm nay thật lẫn lộn. Annie yêu thương của anh, cám ơn em vì đã chăm sóc anh 13 năm qua. Anh là một người đàn ông may mắn  và hạnh phúc khi được yêu em. Từ sau này anh sẽ phải đi quãng đời còn lại một mình, nhưng em đừng lo vì anh sẽ rất dũng cảm tiến về phía trước. Nhưng điều này cũng sẽ phải mất một khoảng thời gian nữa. Em hãy cho anh được nhớ em thêm một chút, được yêu em và nghĩ về em thêm một chút, được ghi nhớ những kỷ niệm của chúng ta và những thứ mình chưa từng có cơ hội được làm. Nếu có kiếp sau, anh mong chúng ta vẫn có thể trở thành vợ chồng”, bài viết trên trang cá nhân của Tuấn Hiền chia sẻ hôm 17/10.

 

Đại diện phía bệnh viện và người tài xế gây tai nạn cũng đã có mặt để chia buồn, tạ lỗi với gia đình và cúi lạy linh hồn người đã khuất. Tuy nhiên gia đình chị An Ni và anh Tuấn Hiền cho biết, họ vẫn quyết tâm theo đuổi sự việc đến cùng để tìm lại công bằng cho người thân của mình.

Chú rể Tuấn Hiền hiện vẫn rất đau đớn và chưa thể chấp nhận được sự thật về cái chết của An Ni. Mỗi ngày anh đều viết những lời chia sẻ gửi đến An Ni trong những ngày cô không có mặt bên cạnh anh. 

 
 

Trong chia sẻ mới nhất vào ngày 23/10, anh viết: “Ngày thứ 26 không được nói chuyện với em… Chiều nay anh đi đá banh. Sau trận đấu đầu óc anh bỗng tỉnh táo hẳn ra. Rồi đột nhiên anh lại nhớ đến em… Hôm nay anh phát hiện mình đang mắc kẹt trong một vòng lẩn quẩn. Chỉ vì anh quá nhớ em nên lúc nào cũng muốn nhìn những thứ thuộc về em. Thế nhưng mỗi khi nhìn thấy chúng lại khiến anh đau đớn vô cùng, còn nếu không nhìn anh lại sợ mình dần sẽ quên mất em. Anh không muốn như thế. Anh muốn nhớ tất cả mọi thứ về em và rồi lại nhớ tất cả về nỗi đau này…”.

Theo aFamily/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news