Tin mới

Đám đông ở Mexico thiêu sống hai nghi phạm bắt cóc trẻ em gây chấn động

Thứ sáu, 31/08/2018, 14:05 (GMT+7)

Mặc dù chưa có kết quả điều tra cáo buộc hai người đàn ông bắt cóc trẻ em nhưng họ vẫn bị đám đông giận dữ tấn công và thiêu sống.

Mặc dù chưa có kết quả điều tra cáo buộc hai người đàn ông bắt cóc trẻ em nhưng họ vẫn bị đám đông giận dữ tấn công và thiêu sống. 

Hãng tin Reuters đưa tin cho hay đám đông gây phẫn nộ tại thị trấn San Vicente Boqueron, bang Puebla, miền trung Mexico, hôm 29/8 đã thiêu sống hai người đàn ông mà họ cho rằng đã bắt cóc trẻ em. 

Đám đông tụ tập trước sở cảnh sát, nơi giam giữ hai nghi phạm bắt cóc trẻ em hôm 29/8. Ảnh: Televisa.news

Theo đó, hai nạn nhân 21 và 53 tuổi bị giam tại sở cảnh sát sau cáo buộc nhưng đám đông này đã nhanh chóng kéo họ ra khỏi nhà tù, đánh đập và thiêu sống họ. 

"Gần 150 cư dân giận dữ đã phá cửa và lôi họ ra ngoài", chính quyền tại địa phương đã đưa ra thông báo. 

Những hình ảnh trên MXH cho thấy đám đông đã đổ xăng lên người họ sau đó châm lửa đốt. 

Văn phòng công tố bang nhấn mạnh hai nạn nhân chưa thừa nhận bất cứ tội danh nào, đồng thời tiết lộ  giới chức đã mở ra cuộc điều tra về cái chết của họ. Thân nhân của hai người này cho hay họ là nông dân đến thị trấn để mua vật tư. 

Tình trạng tội phạm ngày càng gia tăng và sự thất vọng của người dân với lực lượng cảnh sát tại Mexico hiện được cho là một trong những lý do dẫn đến những vụ tấn công như thế này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news