Tin mới

Xuất hiện đám mây hình đĩa bay ở Chùa Thiên Mụ

Thứ ba, 22/03/2016, 14:53 (GMT+7)

Một du khách tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã vô tình chụp được những hình ảnh cho thấy đám mây khổng lồ có hình dạng giống đĩa bay tại Chùa Thiên Mụ.

Một du khách tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã vô tình chụp được những hình ảnh cho thấy đám mây khổng lồ có hình dạng giống đĩa bay tại Chùa Thiên Mụ.

VTC News đưa tin cho biết, sáng ngày 22/3, anh Nguyễn Trung (SN 1969, trú tại đường Phan Đình Phùng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết anh đã vô tình ghi lại được hình ảnh đám mây có khổng lồ có hình thù như đĩa bay trên chùa Thiên Mụ. 

Đám mây khổng lồ có hình giống đĩa bay. Ảnh: NV cung cấp - VTC News

Theo đó, vào khoảng 18h tối 21/3, anh Ngyễn Trung có đạp xe từ cầu Bến Ngự lên đến chùa Thiên Mụ (thuộc đồi Hà Khê, đường Nguyễn Phúc Nguyên, P. Hương Long, TP Huế) và nghỉ chân tại đó. 

Tấm ảnhanh Trung nhờ du khách chup lại. Ảnh: NV cung cấp - VTC News

Thấy cảnh chiều tà đẹp, lại xuất hiện đám mây lạ, nên anh đã nhờ một du khách chụp lại ảnh giúp mình. Đến khi về nhà xem lại ảnh, anh bất ngờ phát hiện đám mây có hình giống đĩa bay ở ngay phía trên đầu mình. 

Chia sẻ với Pháp luật Plus, anh Trung khẳng định những bức ảnh này đều là thật và chưa qua chỉnh sửa gì.

Anh Trung khẳng định những bức ảnh này là ảnh gốc và chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: NV cung cấp- VTC News

Ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng

Nhiều người đặt câu hỏi và tỏ ra hoài nghi, nhiều người cảm thấy thú vị và tò mò về bức ảnh. Bức ảnh được chụp trước cổng chùa Thiên Mụ - một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng linh thiêng tại Huế.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news