Tin mới

Đàm Thu Trang khoe dáng hoàn hảo sánh đôi bên Cường đô la

Thứ ba, 18/06/2019, 11:04 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân xứ Lạng Đàm Thu Trang như một cách ngầm đáp trả tin đồn cô bầu bí trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, Đàm Thu Trang hoe loạt hình ảnh cùng Cường Đô la xuất hiện tại một sự kiện siêu xe khá lớn. Người đẹp diện áo đôi cùng bạn trai xuống phố cùng quần jeans giản dị.

Nhìn ở góc ảnh toàn thân hay được chụp từ phía sau, Đàm Thu Trang không tăng cân quá nhiều, thân hình cô vẫn gọn gàng. Những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân xứ Lạng như một cách ngầm đáp trả tin đồn cô bầu bí trong suốt thời gian vừa qua.

Đàm Thu Trang sánh bước cùng Cường đô la trong hành trình siêu xe.

Trước đó, khi xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật con trai của  một stylist thời trang, Đàm Thu Trang đã khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng người đẹp đang mang bầu. Nguyên nhân là vì trong suốt bữa tiệc, Đàm Thu Trang hạn chế chụp hình hoặc nếu có chụp ảnh, cựu người mẫu cũng đứng đằng nép sau chồng chưa cưới và che chắn phần bụng rất cẩn thận.

Ngay khi nhiều người còn bán tin bán nghi về tin đồn này, thì một số cư dân mạng đã nhanh chóng tìm lại các bức ảnh chụp gần đây của Đàm Thu Trang và nhận ra hầu hết người đẹp này đều chỉ chụp từ phần ngực trở lên.  Không những thế, những hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang cũng thể hiện gương mặt tròn trịa, thân hình tăng cân...

Đàm Thu Trang tăng cân thấy rõ trong thời gian gần đây.

Đáp trả lại những lời đồn thổi, cô dâu tương lai của Cường đô la cho biết, thời gian qua cô giữ im lặng vì không muốn mọi chuyện trở lên ồn ào. “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”. Đi kèm dòng trạng thái, Đàm Thu Trang gán hashtag "ngưng đoán già đoán non".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la