Tin mới

Lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hưng bật mí mối quan hệ với cha ruột đã qua đời

Thứ ba, 18/06/2019, 09:56 (GMT+7)

Mới đây, nhân "Ngày của cha", Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ lí do: "Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu "đánh vần" chữ "thương" dành cho ba mình...

"Ông hoàng nhạc Việt" nổi tiếng là người con hiếu thảo, từng không ít lần "lao đao" vì phải trả nhũng món nợ cờ bạc cho mẹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không hề oán trách, ngược lại còn thường xuyên nhắc đến mẹ với tình cảm đẹp.

Dù tình cảm với mẹ là vậy nhưng nam ca sĩ lại rất ít nhắc đến người bố ruột đã qua đời của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mr. Đàm bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc về Cha khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi và hiểu hơn về đời sống gia đình của thần tượng. .

"Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu “đánh vần” chữ THƯƠNG dành cho Ba mình. Cũng ko có gì khó hiểu lắm! Vì ngay từ khi còn bé Tôi đã được Má “huấn” như thế, Bà giận Ba vì Ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của Má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ Thương Ba thì Ba đã đi rất rất xa", nam ca sĩ viết.

Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng so sánh với ba thời trẻ đã nhận được nhiều bình luận xúc động: "Bố anh đẹp trai phong độ và anh cũng vậy, rất giống bố"; "Anh luôn nhớ đến ba vì anh là người con hiếu thảo"...

Đây là một trong những lần hiếm hoi Đàm Vĩnh Hung chia sẻ về chuyện gia đình của mình, trước đó ít ngày, nhân ngày giỗ của ba, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ lại những hình ảnh hiếm hoi từ thời trẻ của ba với lời xin lỗi.

Mr Đàm từng thừa nhận, anh hưởng được rất nhiều nét đẹp, từ ngoại hình cho tới tính cách của người cha đã khuất.

Giọng ca "Vợ tương lai" nhớ lại tuổi thơ không dành sự yêu thương cho cha ruột. Theo đó, lý do khiến anh khá lãnh cảm với đấng sinh thành bởi bị "tiêm vào đầu" những định kiến không tốt.

Trước đó, hồi năm 2017, Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian để viết những dòng tâm sự về người cha quá cố của mình. Giọng văn vừa hài hước, đáng yêu lại không kém phần tình cảm của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news