Tin mới

Bị yêu cầu dừng xe, người đàn ông đấm vào mặt cảnh sát

Thứ năm, 09/07/2015, 14:24 (GMT+7)

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, người đàn ông không thực hiện theo yêu cầu dừng xe của tổ công tác 141 mà lăng mạ, đấm, húc đầu vào mặt một cảnh sát trẻ.

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, người đàn ông không thực hiện theo yêu cầu dừng xe của tổ công tác 141 mà lăng mạ, đấm, húc đầu vào mặt một cảnh sát trẻ.

Ngày 8.7, tổ công tác Y2/141 đã bàn giao đối tượng Đặng Minh Kiên (SN 1982, ở Phú Xuyên, Hà Nội) cho Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi tấn công trung úy cảnh sát giao thông Dương Quang Tuấn, cán bộ thuộc tổ công tác Y2.

Đối tượng Đặng Minh Kiên. Ảnh Dân Việt.

Trước đó vào khoảng 21h10 ngày 8.7, tại nút giao thông Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội), tổ công tác Y2/141 phát hiện hai thanh niên đi chung xe máy không đội mũ bảo hiểm lạng lách, đánh võng với tốc độ cao nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, người điều khiển xe không chấp hành, khi bị ép dừng xe anh này không tắt máy, không nghe theo chỉ dẫn của tổ công tác. Nhà chức trách cho hay anh ta đấm vào mặt trung úy cảnh sát giao thông Dương Quang Tuấn khi bị yêu cầu dắt xe vào khu vực có căng dây phản quang để làm việc.

Không xuất trình bằng lái và giấy tờ xe, anh ta lăng mạ tổ công tác, có thái độ thách thức. Dù được người bạn nước ngoài đi cùng khuyên ngăn, nam thanh niên tiếp tục húc đầu vào mặt trung úy Tuấn khiến ngã xuống đường.

Người đàn ông này ngay sau đó đã bị tổ công tác khống chế, đưa về trụ sở Công an phường Láng Thượng. Thời điểm xảy ra sự việc, Kiên bị xác định vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy. Nhà chức trách đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Kiên về hành vi chống người thi hành công vụ.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news